H'Hen Niê bào chữa vì vạ miệng 'không mặc đồ dân tộc final walk'

Thời gian gần đây, H'Hen liên tiếp vướng vào những ồn ào khiến hình tượng đẹp đẽ bị lung lay trong mắt khán giả.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng bởi tính cách chân thật và giản dị. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp liên tiếp vướng vào những ồn ào khiến hình tượng đẹp đẽ bị lung lay trong mắt khán giả.

Vừa qua, trong đêm chung kết Miss Supranational 2022, H'Hen Niê cùng các người đẹp Hoàn vũ quy tụ lại để xem Kim Duyên trình diễn.

Đáng nói, trong buổi livestream đăng tải trên trang cá nhân, H’Hen Niê vì yêu thích màn final walk lộng lẫy của Miss Supranational 2021 đã quay sang nói với CEO Bảo Hoàng: "Anh Hoàng ơi! Cho em mặc lại đồ final walk đi, em không mặc đồ Ê-Đê nữa" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-1
Màn final của Miss Supranational 2021 
HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-2
Câu nói của cô trở thành đề tài gây tranh cãi trên MXH, nhiều người cho rằng H'Hen Niê đã thay đổi.

HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-3HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-4
Khác với sự lộng lẫy của nhiều người đẹp khác khi final walk, H’Hen Niê trong những giây phút đương nhiệm cuối cùng mặc bộ trang phục Ê-Đê, đi chân đất vô cùng giản dị và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Cho tới mới đây, trong một buổi livestream với fan, H'Hen Niê chính thức lên tiếng về vấn đề này. Nàng hậu gốc Đắk Lắk bộc bạch do thấy Miss Supranational 2021 có màn final walk đẹp với váy dạ hội nên cô mong muốn được thực hiện lại phần trình diễn của mình. Người đẹp cho biết bản thân chỉ nói giỡn, song lại bị cắt ghép tạo nên ồn ào trên mạng.

"Về cái final walk, do thấy bạn mặc đồ rất đẹp, Hen có nói 'Anh Hoàng ơi, bạn mặc đồ đẹp quá, làm lại final walk cho em đi'. Đây chỉ là những câu nói giỡn của những người ngồi xem cùng. Anh em chỉ giỡn qua giỡn lại, song lại bị cắt thành những đoạn ngắn trên mạng. Nhiều người không hiểu chửi quá trời", cô cho biết.


HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-5
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ nỗi buồn khi vô tình có phát ngôn nhạy cảm
HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-6
Hình ảnh giản dị trong final walk từng là dấu ấn riêng của H'Hen Niê mỗi khi được công chúng nhắc về. 

Phần đông công chúng đều bày tỏ sự cảm thông trước lời giải thích từ H'Hen. Tuy nhiên, một số netizen khuyên nàng hậu nên cẩn thận trong việc phát ngôn trên MXH để tránh những sự cố không mong muốn.

Trước đó, H'Hen Niê còn bất ngờ bị réo tên vào vụ tố một Hoa hậu Vbiz "xù job" gây xôn xao khiến cô phải lên tiếng.

HHen Niê bào chữa vì vạ miệng không mặc đồ dân tộc final walk-7
 Hoa hậu H'Hen Niê đã ngầm phủ nhận mình là người "bùng job" và cho rằng "không bao giờ xảy ra chuyện đấy".

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bao-chua-vi-va-mieng-an-han-khi-mac-do-dan-toc-final-walk-n-313819.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất