H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động

Sau đêm đầu tiên Vietnam International Fashion Week bùng nổ với hai màn catwalk cá tính, chất lừ thì đến ngày hai, H'Hen Niê lại mang đến hình ảnh vô cùng xúc động.

Tuần lễ thời trang Việt Nam đã bước sang ngày thứ hai với phần trình diễn của 6 bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng. Xuyên suốt show thời trang, khán giả ấn tượng nhất với màn catwalk của H'Hen Niê khi đảm nhiệm vai trò vedette.

Khoác trên mình bộ cánh nhuộm sắc vàng hợp mệnh với điểm nhấn là phần tà dài quét đất được xếp voan tỉ mỉ, người đẹp Ê-Đê catwalk uyển chuyển cùng thần thái vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng chi tiết khiến khán giả xúc động nhất chính là khoảnh khắc, H'Hen Niê bế mẫu nhí mắc bệnh ung thư máu và trao nụ hôn ngọt ngào.


Màn catwalk xúc động của H'Hen Niê

HHen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động-1HHen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động-2HHen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động-3
Một trong những phần trình diễn ấn tượng không kém với mẫu bị cụt tay nhưng sở hữu nhan sắc như thiên thần.

HHen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động-4
Trong show diễn, các người mẫu có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện tự tin với bộ cánh đính kết sequin lấp lánh.

HHen Niê bế mẫu nhí bị ung thư catwalk gây xúc động-5
Cô bé vô gia cư Hoàng Anh được biến hóa trở thành nàng công chúa xinh đẹp.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-be-mau-nhi-bi-ung-thu-catwalk-gay-xuc-dong-n-200887.html

H'Hen Niê catwalk Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất