Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc H'Ăng Niê đá xéo Hoa hậu H'Hen Niê chỉ biết 'cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo'

Từ những chia sẻ ẩn ý về Lễ hội cà phê, H'Ăng Niê được cho là có phát ngôn thể hiện sự đố kị với thành công của người đẹp đồng hương H'Hen Niê.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 diễn ra từ 9 - 16/3/2019 với khâu tổ chức hoành tráng. H'Hen Niê cùng dàn người đẹp Việt đã có mặt tại đây để quảng bá cho đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. 

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-1
H'Hen Niê rạng rỡ diễu hành trên phố - một hoạt động hoành tráng thuộc khuôn khổ Lễ hội cà phê.

Đúng thời điểm này, H'Ăng Niê - người đẹp nổi tiếng sau 8 lần thi nhan sắc đã có những chia sẻ gây tranh cãi về Lễ hội cà phê. Đặc biệt, H'Ăng Niê bất ngờ nhắc đến lễ diễu hành mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê là nhân vật chính khi bày tỏ quan ngại về vấn đề của người dân quê hương.

"Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?", H'Ăng Niê bức xúc viết.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-2

Dù không nhắc đích danh ai nhưng bài viết chê bai "nụ cười giả - cây cà phê giả" đã đưa H'Ăng Niê vào thị phi. Theo đó, nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai H'Hen Niê vì chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 được mời diễu hành trên phố cùng cây cà phê vào 10/3 vừa qua.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-3

Trước đó, H'Ăng Niê từng có nhiều năm tham gia Lễ hội cà phê. Tuy nhiên tới năm thứ 7, khi H'Hen Niê trở thành gương mặt đại sứ thì người đẹp đồng hương được cho là quay ngoắt 180 độ, dùng lời lẽ khó nghe chỉ trích lễ hội.

Từ hành động tiền hậu bất nhất này, nhiều người cho rằng H'Ăng Niê đang đố kị với sự thành công của người đẹp đồng hương.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-4
H'Ăng Niê được cho là ghen tỵ với sự thành công của H'Hen Niê.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-5Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-6
H'Hăng Niê đang chỉ trích nụ cười này là "nụ cười giả"?

Trong bài viết đính chính về những ồn ào sau khi chia sẻ góc khuất của Lễ hội cà phê, H'Ăng Niê phân trần: "Trong bài viết của H'Ăng Niê chưa bao giờ ám chỉ ai, chỉ trích ai, lên án ai. Cũng không kêu gọi mọi người không tham gia lễ hội hay gì cả. Chỉ là nói ra sự thật, nói ra góc khuất để mọi người cùng tìm ra giải pháp giúp đỡ nông dân nghèo mà thôi. Chẳng có ai đang yên đang lành mà rước họa vào mình cả".

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-7

H'Hen Niê và H'Ăng Niê là hai người đẹp Ê Đê, có cái tên tương đồng và cùng trưởng thành từ vùng đất Tây Nguyên nắng gió. Tuy nhiên, số phận của hai người lại khác xa nhau.

Trong khi H’Hen Niê ngay lần đầu thi hoa hậu đã có được vương miện danh giá, người bạn đồng hương lại mất 6 năm rõng rã ghi tên vào 8 cuộc đua nhan sắc. Mặc dù thi nhiều nhưng thành tích mà H'Hăng Niê có được chưa thực sự nổi bật.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo-8
H'Hen Niê và H'Ăng Niê là hai người cùng quê nhưng số phận được nhận xét là trái ngược.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bi-dong-huong-hang-nie-bong-gio-co-nu-cuoi-gia-n-178572.html

H'Hen Niê H'ăng Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất