H'Hen Niê cầu cứu khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông

Lời khẩn cầu giúp đỡ của hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt phải bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị xài chùa, quảng cáo hàng rởm hòng thu lợi bất chính.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê cũng rơi vào tình huống tương tự. Theo lời người đẹp Ê Đê, hình ảnh của cô đã bị sử dụng trái phép trên bao bì hộp thuốc đông y không rõ nguồn gốc, chữa sinh lý cho đàn ông.

Lúc đầu, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 muốn giải quyết nhẹ nhàng, nhưng sự việc đã kéo dài do không có thông tin doanh nghiệp trên bao bì sản phẩm. Lo lắng để lâu sẽ ảnh hưởng danh tiếng, H'Hen Niê phải nói rõ để mọi người được biết và tránh xa.

HHen Niê cầu cứu khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông-1
Hoa hậu H'Hen Niê.

"Chào mọi người. Xin một chút nhờ vả từ tất cả mọi người đang theo dõi Hen. Đây là một sản phẩm Hen không rõ của nguồn gốc và sử dụng trái phép hình ảnh của Hen. Quý anh chị em nào biết địa chỉ, số điện thoại liên lạc của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm này thì liên hệ với bên quản lý của em. Anh ấy sẽ trao đổi và giải quyết.

Lúc đầu tụi em cố gắng tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống, nhưng sản phẩm không có thông tin gì trên bao bì nên để đã để chuyện này kéo dài từ rất lâu.

Nếu ai đã có sử dụng và tin sản phẩm này vì có Hen thì Hen xin lỗi trước nhé. Hy vọng quý người dùng đều an toàn và xin được nhờ từ mọi người cho Hen về thông tin doanh nghiệp. Hen một lần nữa cảm ơn và xin lỗi mọi người vì tin không mấy hay ho này. Chuyện được giải quyết Hen sẽ gỡ tin này liền", người đẹp khẩn thiết.

HHen Niê cầu cứu khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông-2HHen Niê cầu cứu khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông-3
H'Hen Niê khẩn thiết xin sự giúp đỡ khi bị lợi dụng hình ảnh.

Trước sự bức xúc của nàng hậu, nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm, phải lắc đầu ngao ngán với thực trạng lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng.

Chuyện làm ăn phi pháp này có thể gây ra hậu quả khôn lường cho cả khách hàng sử dụng lẫn ngôi sao đang bị hiểu nhầm là đại sứ hình ảnh.

Trước H'Hen Niê, hoa hậu Đặng Thu Thảo từng lật tẩy một nhãn hàng ngũ cốc lợi sữa lợi dụng tên tuổi cô. Tuấn Hưng, Thu Minh, Á hậu Tú Anh... cũng rơi vào nhiều tình huống "khó đỡ" khi bị lợi dụng hình ảnh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-cau-cuu-khi-bi-loi-dung-quang-cao-thuoc-chua-sinh-ly-n-264108.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất