H'Hen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu

Đứng trước những tin đồn bất lợi về đời tư, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê thường có những cách đáp trả khéo léo.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ khi đội vương miện, cô gái dân tộc Ê Đê luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và lối sống giản dị.

Tuy nhiên là người nổi tiếng, H'Hen Niê cũng khó tránh khỏi những lúc vướng vào "tai bay vạ gió". Trước mỗi tin đồn bất lợi về đời tư, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thường có những cách đáp trả khéo léo nhưng đầy hóm hỉnh.

HHen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu-1

H'Hen Niê bị nghi ngờ thêu dệt gia cảnh khó khăn

Từ trước tới nay, H'Hen Niê được biết đến là hoa hậu có xuất phát điểm khó khăn khi sinh ra và lớn lên tại một buôn làng nghèo khó ở Tây Nguyên. Theo chia sẻ của người đẹp, bản thân cô cũng trưởng thành từ lao động, từ bé đã làm không ít việc nặng phụ ba mẹ, sau này học lên cao còn đi làm ô-sin, trang trí thuê, phát tờ rơi... để kiếm tiền trang trải đời tư, thực hiện ước mơ học vấn.

Dù đã trở thành người nổi tiếng, song H'Hen Niê vẫn giữ cách sống giản dị như đi dép tổ ong giá 10.000 đồng, mặc áo phông 40.000 đồng... Hình ảnh nàng hậu Việt dùng đồ dân dã đã không còn xa lạ.

HHen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu-2

Vì thế những chia sẻ của NTK Việt Hùng vào tháng 8/2019 về gia thế của H'Hen Niê trái ngược hoàn toàn với trước đó khiến dư luận xôn xao. Theo NTK này, H'Hen Niê không phải một bước trở thành hoa hậu, cũng không xuất thân từ nghèo khó.

"Mọi người cứ thêu dệt về cuộc đời cô ấy là khó khăn, chăn bò, trồng cây, nuôi heo. Thật sự, gia đình cô ấy không khó khăn đâu, ngược lại là kinh tế khá giả. Hen không phải lao động như một cô gái dân tộc cùng trang lứa. Hen đã vào giới giải trí từ lâu rồi", NTK Việt Hùng cho hay.

Khi gia đình bị ngờ vực, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lập tức lên tiếng giãi bày: "Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy?.

Bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình Hen sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội. Hen hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho Hen nên Hen sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng.

Các bạn có quyền nói sai về Hen, nhưng Hen không lo lắng lắm vì xung quanh Hen vẫn luôn có người yêu thương, quan tâm, hiểu Hen. Và Hen sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình. Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương!".

HHen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu-3

H'Hen Niê giãi bày khi vướng nghi án nâng ngực

Thời gian gần đây, H'Hen Niê thường xuyên diện những trang phục cắt khoét táo bạo phô diễn lợi thế hình thể. Với những hình ảnh sexy nghẹt thở khoe vòng 1 "phổng phao" hơn thường thấy, cô khó tránh khỏi nghi án "dao kéo".

Đối diện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mở lời thanh minh. H'Hen Niê thừa nhận chuyện vòng 1 tăng size, song cô cho biết đó là hậu quả của việc... ăn nhiều dẫn đến tăng cân. Nàng hậu khẳng định mọi thứ trên cơ thể vẫn tự nhiên 100%, và cũng không có ý định làm đẹp nhờ "dao kéo".

HHen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu-4

"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê giãi bày.

H'Hen Niê phủ nhận tin đang mang bầu

Gần đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục vướng vào tin đồn bầu bí. Nghi án rộ lên sau khi H'Hen Niê tuyên bố không thể đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Người đẹp Tây Nguyên cho biết, cô gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tham gia một số hoạt động nhằm tìm ra người kế nhiệm vương miện. Đồng thời, mỹ nhân 27 tuổi cũng lấp lửng dự định sẽ về quê một thời gian.

HHen Niê đáp trả thông minh khi liên tiếp bị đồn thêu dệt gia cảnh - nâng ngực - mang bầu-5

Trước tin đồn cho rằng về quê ở ẩn dưỡng thai, hoa hậu H'Hen Niê đã bác bỏ: "Cái gì mà đồn tui có bầu vậy? Bậy quá rồi. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tui cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-phan-ung-khon-kheo-khi-vuong-tin-don-doi-tu-n-198126.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất