H'Hen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau

Hàng hiệu mà vào tay H'Hen Niê thì kiểu gì cũng "sớm banh" thôi.

Khả năng "dùng đồ hiệu như phá" của H'Hen Niê đã có tiếng trong showbiz. Tuy nhiên không phải chỉ mình cô "phũ" với những món đồ hàng hiệu mà còn có người nhiệt tình giúp sức. Đó chính là chị gái.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe lên trang cá nhân cảnh chị gái mang chiếc túi 2000 USD vào bồn tắm để dùng bàn chải đánh như giặt giẻ lau.


Nhìn cảnh chiếc túi gần 50 triệu bị quăng quật, chà xát mà xót thay.

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-1
Chiếc túi này từng bị H'Hen Niê làm đổ cafe rồi giặt và phơi như chiếc túi hàng chợ thì mất phom là điều dễ hiểu!

Trên thực tế, không phải do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có quá nhiều hàng hiệu để phí phạm mà bởi H'Hen Niê không biết giữ. 

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-2
Cô luôn nhồi nhét từ quần áo, đồ trang điểm, dưỡng da và các loại đồ lặt vặt lung tung khiến chiếc túi biến dạng rõ rệt.

Khác với những sản phẩm bình dân, đại trà trên thị trường, các loại đồ da hàng hiệu như giày, túi xách cần nhiều kỹ năng và chuyên môn với từng sản phẩm, thương hiệu cụ thể để giúp khách hàng tìm lại được vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm.

Chẳng thế mà các "spa" được dành riêng giày dép, thắt lưng, ví, túi xách cho đến trang phục hàng hiệu ra đời. Dịch vụ này bắt kịp xu hướng, đánh đúng tâm lý và nhu cầu của các tín đồ hàng hiệu. Những món đồ thường có giá trị rất lớn, có món vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu đồng nên việc "spa" được nhiều người ưa chuộng vì tiết kiệm được khoản chi phí lớn so với việc bỏ đi hoặc thay mới.

Bất cứ ai chơi đồ hiệu đều hiểu cảm giác cần nâng niu những chiếc túi của mình, chúng là thứ luôn được đem theo bên cạnh và giúp nâng tầm giá trị. Trừ H'Hen Niê.

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-3
Nhiều người chưa cần đợi món đồ hàng hiệu của mình có vấn đề mới đi bảo dưỡng hoặc thậm chí còn gửi sang nước ngoài chăm sóc nhưng H'Hen Niê thì quăng quật, giặt giũ không khác gì chiếc túi hàng chợ.

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-4
Trước đây, đôi mullet Gucci cũng tan nát, bung keo sau khi làm "nạn nhân" của màn chà xà bông.

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-5
Có không giữ, hỏng đừng buồn nha!

HHen Niê để mặc chị gái giặt chiếc túi 2000 USD như giặt giẻ lau-6
Quần áo hàng hiệu trước đây chỉ được treo trên sào nhưng khi chuyển nhà mới thì may mà đã có tủ riêng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-de-mac-chi-gai-giat-chiec-tui-2000-usd-nhu-giat-gie-lau-n-311893.html

H'Hen Niê hàng hiệu

Tin tức mới nhất