H'Hen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị

Hết chụp ảnh như xác sống, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại trưng ra gương mặt trắng bệch vì...kem chống nắng.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã đón nhận vô số luồng ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình. Dù đã khẳng định được bản thân nhờ thành tích Top 5 Miss Universe 2018 và hàng loạt hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng nhưng cô vẫn thường xuyên khiến fan đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Mới đây, mỹ nhân Ê-đê vừa trưng ra bộ mặt như dọa ma vì trắng bệch cùng kiểu chụp ảnh như xác sống chỉ vì...bôi kem chống nắng lố tay.

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-1
Cũng như mọi năm, H'Hen Niê đang về quê ăn Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, đừng hy vọng sẽ có những bức ảnh lung linh nhường này xuất hiện bởi vì chỉ có khi đi sự kiện hoặc chụp ảnh cho tạp chí thì H'Hen Niê mới chỉn chu thế này thôi.

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-2
Còn H'Hen Niê khi ở nhà là tuyển tập không hồi kết của những bức ảnh 10 phần thì hết 8 phần kinh dị, 2 phần còn lại thì xuề xoà. Điển hình là bức ảnh được chia sẻ vào mùng 2 Tết này đây.

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-3
Mới nhất, H'Hen Niê tiếp tục khoe thành tích mặc ngược áo đằng sau ra đằng trước và gương mặt trắng bệch vì 3 lớp kem chống nắng.

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-4
Sợ nắng gắt mà bôi dày thế này thì cũng chưa chắc đã ngăn ngừa được tia UV đâu nhé. Quan trọng là bôi đủ và dặm lại sau đó kìa!

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-5
Chân dài 9x sau đó còn tô son, thoa má hồng nhưng kết quả thì lòe loẹt như một chú hề.

HHen Niê dọa ma với gương mặt như đóng phim kinh dị-6
Nhìn ảnh thảm họa này mà bảo là hoa hậu từng lọt top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh thì chắc nhiều người còn tưởng đùa!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-doa-ma-voi-guong-mat-nhu-dong-phim-kinh-di-n-295588.html

Miss Universe VietNam H'Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất