Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

H'Hen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?

Câu chuyện hành lang về kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đặc biệt là giải thưởng của H'Hen Niê đang thu hút sự chú ý.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi ấy đã nhận được nhiều lời ngợi khen xứng đáng.

Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn là một trong những hoa hậu được công chúng yêu thích, chăm chỉ thiện nguyện, truyền cảm hứng sống cho nhiều người.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-1
H'Hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, câu chuyện H'Hen Niê đăng quang năm xưa bất ngờ được một diễn đàn sắc đẹp đề cập. Chủ nhân bài đăng là một chuyên gia trang điểm, để profile trang cá nhân là "quản lý thí sinh" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Qua kiểm tra nhanh, người này có nhiều ảnh chụp cùng dàn thí sinh ở thời điểm đó, có cả H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy trước và sau khi được vinh danh.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-2HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-3
Nhân vật đăng bài về kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo chuyên gia trang điểm này, việc chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza tham gia mùa giải năm đó có ảnh hưởng lớn tới kết quả chung cuộc.

Dayana Medoza ngồi ghế giám khảo, trong khi bà Paula Shugart không ngồi ghế nóng, nhưng được cho là có tác động vào kết quả cuộc thi, nhằm tìm ra người chiến thắng tốt nhất, tiệm cận tiêu chí Miss Universe nhất.

Theo đó, trong quá trình đến Việt Nam dự cuộc thi, bà Paula Shugart để ý 3 cô gái H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Lê Thu Trang. Nữ chủ tịch Miss Universe Organization đặc biệt lưu tâm H'Hen Niê và Hoàng Thùy.

Chuyên gia trang điểm kể lại cuộc trò chuyện với Hoàng Thùy ngay sau đêm tổng duyệt: "Giờ ai gặp Thùy thử hỏi lại xem năm đó P đã nói gì với Thùy sau đêm tổng duyệt. P nói rằng dì Pau ngồi dưới kia thì top 2 năm nay chỉ có thể là em và Hen. Vì lúc đó Thùy bị áp lực nên P có kêu lại bàn thờ Tổ xin trái thanh long về lấy lộc mà".

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-4
HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-5
Chuyên gia trang điểm chụp ảnh kỷ niệm cùng Miss Universe Dayana Mendoza - giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Anh này cũng nói rõ lý do tại sao mình biết kết quả trước chung kết: "P là người may mắn khi biết trước top 2 vì nhờ chị Dayana với dì Pau.

Chúng tôi ở cùng dãy khách sạn, đi cùng thang máy và xe mỗi ngày. Mà cái tật P thì mê bà Dayana từ 2008 rồi, nên 2 người nói gì là P đều kiểu để ý dù không hiểu rõ lắm!

Lúc trong thang máy, chị Dayana lấy ảnh của Hen, Thùy và Lê Thu Trang ra và nói chuyện với dì Pau kiểu tâm đắc. Bé làm chung với P thì hiểu tiếng Anh, nên nó nói là họ khen Hen với Thùy, rồi nói Lê Thu Trang con rất trẻ, đại khái chỉ vậy thôi.

Nhưng mọi người cũng hiểu Miss Universe Organization là 'mẹ' của Miss Universe Vietnam, mà mẹ nói thì con phải nghe đúng không? Hơn nữa Hen lại là người được giám khảo yêu thích từ đầu dù nhan sắc không thuộc gu người Việt mình lắm". 

Anh này cũng tỏ ra đánh giá cao cách nhìn người của bà Paula lẫn hoa hậu Dayana: "Người ta ở quốc tế về và nhìn một phát thôi ra ngay hoa hậu. Cái tầm của họ không đùa được"; 

"Từ khi dì Pau có mặt tại Việt Nam, những lúc tổng duyệt quan trọng là dì ngồi dưới nhìn, dì thích ai là kiểu hiện rõ trên gương mặt"; "Dì Pau im im vậy thôi chứ không đùa được đâu. Do Dì không thích thể hiện nhưng quyền lực thật sự nằm trong tay dì"...

Câu chuyện chuyên gia trang điểm chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Chưa rõ bao nhiêu phần trăm trong câu chuyện là sự thật, nhưng số đông cho rằng, nếu H'Hen Niê thực sự được bà Paula Shugart chọn làm hoa hậu thì... "quá chuẩn", bởi kết quả sẽ càng công bằng hơn bao giờ hết.

Trước đó, MC Phan Anh cũng từng chia sẻ câu chuyện hậu trường về Dayana Mendoza, khi cùng cô ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Khi tôi hỏi bạn lựa chọn ai là hoa hậu, cô ấy nói rằng sẽ chọn cô gái có mái tóc ngắn. Dayana không cần biết và hiểu quá nhiều về H’Hen Niê, nhưng có thể cảm nhận được người có thể ở cùng vị trí hoa hậu với cô ấy. Dayana cảm nhận được và chúng tôi cũng vậy", Phan Anh cho hay.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-6HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-7
Hoa hậu Dayana và chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart - bên top 3 sau đăng quang.

Cũng không thể phủ nhận bà Paula Shugart rất quý H'Hen Niê. Nếu ai theo dõi kỹ đêm chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan, có thể nhận ra H'Hen Niê là cô gái duy nhất vào top 10, sau đó là top 5 được bà Paula Shugart vỗ tay hưởng ứng.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-8HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-9
Bà Paula mỉm cười, khẽ vỗ tay khi H'Hen Niê vào top 5, tỏ vẻ rất hài lòng.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-10
Sau này, khi H'Hen Niê có dịp sang Mỹ và ghé thăm trụ sở Miss Universe, bà Paula Shugart cũng tiếp đón rất nhiệt tình.

HHen Niê được chỉ định làm hoa hậu, lộ luôn nhân vật đứng sau?-11
Người đứng đầu Miss Universe bên cô gái Ê Đê.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-chi-dinh-lam-hoa-hau-lo-luon-nhan-vat-dung-sau-n-273130.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dayana mendoza

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe