H'hen Niê được lên báo Nhật: Sự mộc mạc chạm đến trái tim của đất nước 'kỹ tính' nhất

Không chỉ nhận được sự yêu mến của công chúng và giới truyền thông trong nước mà Hoa hậu H'Hen Niê còn để lại ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế.

Mới đây, một trang báo giấy của Nhật Bản đã viết bài về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê với tiêu đề "Người con gái dân tộc - Hoa hậu H'Hen Niê". Bài báo này viết rằng H'Hen Niê đã phá bỏ quy chuẩn về vẻ đẹp trước đó. Chính vẻ đẹp lạ và cá tính của H'Hen Niê đã giúp Việt Nam thăng hạng trong bản đổ nhan sắc thế giới.

Thêm vào đó, hành trình của H'Hen Niê từ một cô gái Ê Đê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và người đẹp đầu tiên có thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 (Top 5) cũng được bài báo này đề cập.

Hhen Niê được lên báo Nhật: Sự mộc mạc chạm đến trái tim của đất nước kỹ tính nhất-1

Đất nước Nhật vốn rất đề cao yếu tố con người, bởi vậy rất hiếm có người đẹp Việt được "đất nước kỹ tính" này ca ngợi. Không quá khi nói ngoài nhan sắc lạ thì chính sự mộc mạc, giản dị và câu chuyện phía sau vương miện của H'Hen Niê đã chạm đến trái tim người Nhật. Đã lâu lắm rồi mới có một nàng hậu Việt được lòng cả công chúng trong nước và quốc tế đến vậy.

Hhen Niê được lên báo Nhật: Sự mộc mạc chạm đến trái tim của đất nước kỹ tính nhất-2
Chính vẻ đẹp lạ, cá tính của H'Hen Niê đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ quốc tế.

Trước đó, ngay những ngày đầu năm mới H'Hen Niê đã phải gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ để phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng. Thế nhưng, hiện tại nàng Hậu này đã xuất viên và về quê đón Tết.

Hhen Niê được lên báo Nhật: Sự mộc mạc chạm đến trái tim của đất nước kỹ tính nhất-3
Cách đây không lâu H'Hen Niê khiến fan lo lắng khi nhập viện nhưng giờ nàng Hậu này đã hồi phục và xuất viện.

Hhen Niê được lên báo Nhật: Sự mộc mạc chạm đến trái tim của đất nước kỹ tính nhất-4
Trước đó, H'Hen Niê cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến Philippines.

Theo Người Lao Động


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất