H'Hen Niê dưỡng da bằng cơm nguội

Đi làm thiện nguyện khiến H'Hen Niê đối mặt với tình trạng da mụn, sạm. Cô tìm đến những nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da.

Trong thời gian giãn cách xã hội, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ thói quen dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên. Cô cho biết: "Tôi đang dưỡng da bằng cơm nguội và cũng học hỏi thêm một số bí quyết hay, phù hợp với bản thân để có làn da khỏe hơn".

Ngoài ra, H'Hen Niê có thói quen dưỡng da bằng trứng, dưa chuột. Trong thời gian cách ly, cô nhận thấy việc dành thời gian cho những điều tích cực giúp bản thân không bị buồn chán.

Bị sạm da, lên mụn

H'Hen Niê cho biết thói quen đi làm từ thiện khiến da có mụn và bị sạm đi trông thấy. Bởi vậy, cô bắt đầu chăm sóc kỹ lưỡng hơn so với thời điểm thường xuyên đi diễn.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê đang sử dụng mặt nạ cơm nguội. Phần cơm thừa từ bữa ăn được cô tận dụng.

HHen Niê dưỡng da bằng cơm nguội-1
Trong thời gian ở nhà, H'Hen Niê thường dưỡng da với các nguyên liệu tự nhiên.

"Tôi dùng 1-2 thìa cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường trong vài phút rồi nghiền nhuyễn để dễ dàng thoa lên da. Để trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm", H'Hen Niê cho biết.

Những phương pháp này được cô tự tìm hiểu trên Internet và làm theo. Khi nào có kết quả, H'Hen Niê mới chia sẻ với mọi người. Cô cho biết bản thân phải chọn lọc rất kỹ vì có nhiều phương pháp không phù hợp khiến da bị dị ứng hoặc nổi mụn.

Đối với việc sử dụng các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, H'Hen Niê coi trọng nguyên liệu phù hợp với da. Khi mới bắt đầu, cô dùng một ít để tránh tác động quá nhiều lên da. Sau vài lần thử nghiệm và thấy có hiệu quả, H'Hen Niê bắt đầu áp dụng nhiều, thường xuyên hơn để đạt hiệu quả cao.

Dưỡng tóc bằng trứng, mật ong

Bên cạnh thói quen dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên, H'Hen Niê nhận thấy chế độ ăn uống và sinh hoạt ảnh hưởng lớn đến vóc dáng hoặc làn da. Trong đó, cô coi trọng yếu tố giấc ngủ.

Cô nhận thấy sở thích ăn hoa quả, nhất là đồ nhà trồng giúp da khỏe hơn. Ngoài ra, H'Hen Niê ít khi ăn đồ quá béo hoặc ngọt. Việc này sẽ ảnh hưởng đến da và cân nặng cũng như lượng đường trong cơ thể. Cô nhận thấy lượng đường từ trái cây có lợi cho sức khỏe làn da.

HHen Niê dưỡng da bằng cơm nguội-2
H'Hen Niê luôn hướng bản thân đến những thói quen tích cực, tốt cho làn da trong thời gian giãn cách.

Trong thời gian ở nhà nhiều, H'Hen Niê luôn hướng bản thân đến những điều tích cực. Cô tạo thói quen tập thể dục, đi tình nguyện, nấu ăn và xem những bộ phim tích cực. Đối với cô, những thói quen này giúp bản thân không cô đơn khi ở nhà, năng động hơn.

Một thói quen khác giúp H'Hen Niê chăm sóc bản thân tốt hơn là dưỡng tóc bằng trứng hoặc mật ong. Sau thời gian dài áp dụng, cô thấy tóc khỏe mạnh và không bị gãy rụng như trước.

Đôi lúc, cô sẽ trang điểm khi cần giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. H'Hen Niê cho biết ở nhà lâu quá khiến đồ trang điểm cũng sắp cạn kiệt. Cô thay thế bằng một số món đồ tự chế từ hoa quả.

Ngoài ra, H'Hen Niê vẫn chú ý giữ gìn vóc dáng. "Thời điểm này tôi để ý đến việc ăn uống đầy đủ để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, có sức đề kháng tốt nhất", cô nói.

Song song với thói quen ăn uống đầy đủ, H'Hen Niê tranh thủ dậy sớm để tập luyện. Ngoài ra, cô tránh ăn tối quá muộn. H'Hen Niê nhận thấy việc này khiến dễ tích mỡ trong cơ thể, làm cho vóc dáng kém săn chắc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/h-hen-nie-duong-da-bang-com-nguoi-post1265374.html?fbclid=IwAR0Zt_o-nKvSCHbBmy4X1Lvueyi40_BqIgKE2VEc-RU13McGHG-x5tlDDVM

H'Hen Niê dưỡng da chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất