H'Hen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc

Diện bộ đầm đính hàng nghìn viên pha lê lấp lánh của NTK Lê Thanh Hòa, H'Hen Niê nhận về nhiều phản hồi tiêu cực.

Tối ngày 11/1/2023, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại một sự kiện với với bộ trang phục có cấu trúc ấn tượng và đính kết hàng ngàn viên pha lê vàng gold, và những cánh hoa mai nổi bật. Tuy nhiên, trang phục cũng như kiểu tóc nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-1
Vốn là mỹ nhân chịu khó "biến hình" mỗi khi dự sự kiện nhưng hình ảnh của H'Hen Niê vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-2
Theo dresscode của chương trình, H'Hen Niê diện một bộ trang phục giống như bodysuit độn vai nhưng bên dưới lại có vạt như đầm khá cầu kỳ. 

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-3
 Nhiều người so sánh trang phục với cây tài lộc vì sắc vàng và những chi tiết tua rua đính trên item lạ mắt này.

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-4
Dù trang phục lấp lánh và luôn phát sáng khi ánh đèn chiếu vào, tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt nhưng nhiều người lại cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị "dìm hàng" thậm tệ.

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-5
Người hâm mộ chân dài Ê-đê cho rằng outfit quá tham lam nên bị rối mắt, diêm dúa kết hợp cùng layout make up và làm tóc "ô dề" nên khiến người mặc mất điểm.

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-6
Stylist của H'Hen Niê cho biết: “Để tìm được một bộ trang phục phù hợp với hình tượng quyến rũ, cá tính và thời thượng của H'Hen Niê và phải đúng dresscode của chương trình lần này là đề bài không hề dễ dàng. Khi được biết bộ cánh làm mọi người liên tưởng đến cây tài lộc vàng thì mình thực sự bất ngờ và khá thích thú với những suy nghĩ sáng tạo và táo bạo của mọi người".  

HHen Niê gây tranh cãi với bộ đầm nửa váy nửa quần như cây tài lộc-7
H'Hen Niê được đánh giá là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất năm qua, cô nổi tiếng với style "lên đồ" tắc kè hoa, lúc thì lộng lẫy lúc lại đơn giản, mộc mạc. Dù không phải lúc nào cũng được đánh giá cao nhưng sự đầu tư mỗi khi xuất hiện và sự giản dị ở cuộc sống đời thường khiến cô Hen vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-gay-tranh-cai-voi-bo-dam-nua-vay-nua-quan-nhu-cay-tai-loc-n-333568.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất