H'Hen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ

Thay vì phát mụn lên mặt như nhiều người khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại nổi mụn khắp lưng nên không dám phơi lưng trần.

Với body không chút mỡ thừa cùng làn da nâu bóng khỏe khác biệt so với nhiều người đẹp Vbiz khác, H'Hen Niê cân đẹp mọi kiểu váy vóc cũng như những sắc màu cực gắt và chói.

Cứ tưởng chẳng có item gì có thể làm khó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng chính cô đã tiết lộ nỗi sợ của mình khi phải mặc váy lưng trần. Đó là vì mụn lưng.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-1
Khi được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tặng một bộ đầm đen kín đáo nhưng hở toàn bộ lưng trần, H'Hen Niê mới thú nhận rất ít mặc đồ khoe lưng.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-2
Nhiều người thắc mắc mỹ nhân Ê-đê có võng lưng mướt mát nhường này, lại chẳng có mỡ thừa thì vì sao lại "rén" hở lưng đến vậy.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-3
Thực ra chuyện gì cũng có nguyên do cả, và cơn ác mộng của H'Hen Niê là mụn lưng. Cô không ngại chia sẻ tấm lưng chi chít mụn và vết thâm trông khá đáng sợ trong quá khứ.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-4
Thực ra có rất nhiều nguyên nhân gây nên mụn lưng như nang lông bị bít tắc, rối loạn hormone, căng thẳng hay chế độ ăn uống sinh hoạt không phù hợp.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-5
Trường hợp của H'Hen Niê là do cô có thói quen ăn cực kỳ cay dẫn đến nóng trong. Sau đó, cô còn uống sâm nhưng không hợp nên khiến những đốm mụn dù không xuất hiện trên mặt nhưng lại bung xòe sau lưng.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-6
Để cải thiện tình trạng này, việc giữ cho khu vực thường xuyên nổi mụn sạch sẽ và tẩy tế bào chết là việc cần làn đầu tiên.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-7
Có một số nguyên liệu thiên nhiên để tắm như bột yến mạch, muối hột, giấm táo, chanh, cà chua...sẽ giúp tình trạng mụn lưng được cải thiện. Ngoài ra, hãy uống nhiều nước, mặc đồ thấm hút mồ hôi, giữ lưng thoáng.

HHen Niê hé lộ quá khứ mụn lưng chi chít phát sợ-8
Nếu tình trạng mụn lưng dai dẳng, để lại sẹo nghiêm trọng và không thể cải thiện tại nhà, hãy đến các cơ sở y tế có chuyên môn để xử lý thẩm mỹ như bắn laser.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-he-lo-qua-khu-mun-lung-chi-chit-phat-so-n-302666.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất