H'Hen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ

H'Hen Niê là hoa hậu hiếm hoi có cơ hội chạm tay vào nhiều chiếc vương miện cao quý, giá trị đắt đỏ.

Mới đây, một số diễn đàn sắc đẹp có bài đăng liên quan đến H'Hen Niê. Đó là loạt ảnh tổng hợp những lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có cơ hội cầm trên tay vương miện bạc tỷ tại một số cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019, chân dài Ê Đê còn có cơ hội "mục sở thị" vương miện Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, hay vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-1
Lần đầu tiên H'Hen Niê chạm tay vào vương miện cao quý là khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vương miện của chân dài Ê Đê có tên gọi "Empower", trị giá 2,7 tỷ đồng, với tâm điểm là 10 viên ngọc trai đại trân châu (South Sea), cùng với 49 viên ngọc trai quý Akoya và 1.165 viên đá sapphire. 

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-2
Khoảnh khắc H'Hen Niê sải những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Được biết, chiếc vương miện "Empower" 2,7 tỷ này thuộc về chân dài Ê Đê, BTC đã tặng hẳn cho cô vì những nỗ lực và đóng góp trong hành trình đương nhiệm.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-3HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-4
Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê cũng có cơ hội cầm trên tay chiếc vương miện "Brave Heart", trước khi trao cho tân hoa hậu Khánh Vân.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-5
Vương miện "Brave Heart" được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng, nổi bật với 78 viên ngọc trai. Vương miện còn được cấu thành bởi 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-6
Vừa qua, H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ kiêm giám khảo Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô cũng là người đẹp đầu tiên được chạm tay vào chiếc vương miện của cuộc thi này. Vương miện Miss Peace Vietnam 2022 cấu thành bởi ngọc trai và đá quý, được cho là có giá trị bạc tỷ.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-7
Mới đây nhất, H'Hen Niê cũng có màn "review" chân thật về chiếc vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Tại sân chơi sắc đẹp này, cô cũng đảm nhận vai trò giám khảo kiêm đại sứ.

HHen Niê - hoa hậu có số cầm toàn vương miện bạc tỷ-8
Được biết, chiếc vương miện này có tên "Những đóa hoa nắng mai", trị giá 3 tỷ đồng. 54 dân tộc của Việt Nam được thể hiện bằng 54 viên ngọc trai. Phần trung tâm chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai rực rỡ nhất, thể hiện sự nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-hoa-hau-co-so-cam-toan-vuong-mien-bac-ty-n-313246.html

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Khánh Vân H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao