H'Hen Niê lần đầu kể về người yêu giấu kín: 'Mẹ bạn trai nói tôi may mắn khi gặp được anh ấy'

Trò chuyện với 2Sao.vn, H'Hen Niê mở lòng nhiều hơn về bạn trai - người đàn ông được hoa hậu bật mí từ hơn nửa năm trước rằng hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông.


Clip: Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu mở lòng về "người tình trong bóng tối".

- Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động. Là đương kim hoa hậu, chị kỳ vọng gì về người đẹp đăng quang?

Tôi mong các cô gái bộc lộ hết bản thân của mình để mọi người có thể nhìn nhận. Ai trong cuộc sống cũng có khuyết điểm, cái này cái kia, và tôi mong các cô gái hãy thể hiện bản thân một cách chân thật nhất.

Tôi hy vọng cô gái đoạt vương miện sẽ được tất cả ê-kíp và mọi người đồng hành, hỗ trợ để giúp cô ấy trưởng thành hơn.

- Chị có mong muốn tân hoa hậu cũng sẽ là người dân tộc thiểu số giống mình?

Được như vậy thì rất vui (cười). Nhưng đây là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nó dành cho tất cả các cô gái ở Việt Nam. Còn về cảm xúc của tôi, nếu tân hoa hậu là cô gái dân tộc thiểu số thì chắc chắn sẽ là một điều rất tuyệt vời, rất hạnh phúc rồi.

HHen Niê lần đầu kể về người yêu giấu kín: Mẹ bạn trai nói tôi may mắn khi gặp được anh ấy-1

- Vậy chị thích người kế nhiệm mình là một cô gái mang vẻ đẹp cá tính hiện đại hay dịu dàng truyền thống?

Chắc chắn là một cô gái cá tính rồi. Không biết phải nói sao, nhưng tôi nghiêng về cô gái cá tính một chút, có sức mạnh bí ẩn để theo đuổi đam mê. Nhờ vào cá tính đó mà cô gái ấy sẽ không bao giờ ngại khó khăn, luôn đương đầu với những thử thách ở phía trước.

- Mới đây, bạn thân từ buôn làng Ê Đê của chị - người đẹp H'Bella H'Đơk - ghi danh Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chị có chia sẻ gì cùng Bella khi cô ấy tham gia cuộc thi này?

Tôi luôn khuyên Bella hãy cứ dũng cảm, tự tin mà bước đi. Khi mà tôi chia sẻ như vậy thì có nhiều người bảo: "Tại sao dưới cương vị là đương kim hoa hậu mà lại đi kêu gọi cho bạn thân của mình như vậy?". Tôi không nghĩ vai trò lúc đó của mình là đương kim hoa hậu. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, người bạn ngày xưa đã ủng hộ và hỗ trợ mình hết mực, thì bây giờ mình cũng phải ủng hộ bạn ấy như thế.

- Nhiều ý kiến cho rằng Bella tham dự cuộc thi này sẽ có nhiều lợi thế, được ưu ái vì có bạn thân là đương kim hoa hậu. Chị nghĩ sao?

Ưu ái là không, vì tôi không có vai trò gì cả. Tôi không thuộc thành phần ban tổ chức, cũng không là ban giám khảo nên không có chuyện ưu ái. Tuy nhiên tôi sẽ tác động tinh thần của Bella, nhắc cô ấy phải cố gắng. Tôi chỉ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cho Bella. Tôi sẽ không ích kỉ chuyện đó vì luôn muốn bạn mình tốt hơn.

HHen Niê lần đầu kể về người yêu giấu kín: Mẹ bạn trai nói tôi may mắn khi gặp được anh ấy-2
Người đẹp Ê Đê - H'Bella H'Đơk - sẽ nối gót H'Hen Niê chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

- Cách đây hơn nửa năm, chị bất ngờ xác nhận có bạn trai nhưng sau này không thấy nhắc đến. Hiện tại tình cảm của cả hai như thế nào?

Chắc chắn là tôi đang hạnh phúc rồi. 26 năm không yêu ai, bây giờ yêu rồi thì đó là một cảm giác hạnh phúc. Khoảng 4, 5 năm nay sống ở Sài Gòn, tôi rất mạnh mẽ. Tới khi có bạn trai thì sự mạnh mẽ bớt đi một chút. Tôi cũng cảm thấy mình khám phá bản thân được nhiều hơn nữa.

-  Người đàn ông mà chị lựa chọn làm mối tình đầu có gì thú vị ở tính cách?

Anh ấy rất hài hước, dễ thương, cũng là một người có tấm lòng vì cộng đồng. Tôi rất thích một câu mà anh ấy nói, rằng anh ấy nằm trong team "không xả rác". Tôi thấy anh rất giống mình, tức là đi đâu cũng nhét rác vào túi (cười).

- Chị có thể chia sẻ về khoảnh khắc bạn trai tỏ tình với mình?

Cái này thì tôi xin sẽ giữ bí mật, để dành tới ngày đặc biệt nào đó. 

- Phải chăng ngày đặc biệt đó sẽ là dịp kỉ niệm mốc thời gian yêu nhau?

Cái đó tôi không nói trước được. Nói trước bước không qua, tôi chỉ hy vọng sẽ có nhiều điều đặc biệt chờ đón mình phía trước.

HHen Niê lần đầu kể về người yêu giấu kín: Mẹ bạn trai nói tôi may mắn khi gặp được anh ấy-3
H'Hen Niê tiết lộ bạn trai là mẫu đàn ông hài hước, dễ thương, có tấm lòng vì cộng đồng.

- Từ khi yêu nhau tới giờ, điều gì anh ấy làm khiến chị cảm thấy nhớ nhất?

Đó là sự chăm lo, chăm lo theo kiểu mà chưa ai chăm tôi như thế. Ngày xưa, ông ngoại là người chăm tôi nhất. Và bây giờ tôi thấy được hình ảnh của ông ngoại trong người ấy. 

Do ngày xưa ba mẹ tôi đông con, vừa phải lo cho gia đình vừa đi làm nên không có nhiều thời gian, nên ông ngoại lúc đó là người chăm tôi. Bây giờ có thêm anh ấy cũng chăm tôi rất kỹ như vậy.

- Chị đã đưa bạn trai về gặp bố mẹ chưa?

Chuyện này tôi chưa thể nói được. Bản thân tôi suy nghĩ, gia đình mình đã được khai thác nhiều rồi, giờ tôi muốn họ có cuộc sống riêng tư hơn. Sau này có con cái hay gì đó thì tôi vẫn muốn riêng tư một chút.

- Người ta thường nói chân dài sẽ quen và cưới đại gia. Vậy bạn trai của chị chắc cũng phải đại gia chứ?

Với tôi thì bạn trai là một đại gia về tình cảm. Khi tôi gặp gia đình anh ấy, mẹ anh có nói rằng: “Con rất may mắn khi gặp con của cô vì nó rất tình cảm”. Và khi tiếp xúc, tôi cũng công nhận anh ấy rất tình cảm. Còn về đại gia tiền bạc thì không, tôi giàu hơn (cười).

- Dù gì cũng là một hoa hậu danh giá, chị nghĩ sao khi mẹ bạn trai nói "Con rất may mắn khi gặp con của cô" thay vì "Con trai cô rất may mắn khi gặp được con"?

Ở bên anh ấy, tôi không nghĩ về chuyện đó, không nghĩ mình là hoa hậu hay gì cả. Khi mới quen bạn trai, bạn bè, các anh chị ê-kíp cũng ngạc nhiên vì không nghĩ rằng tôi quen anh ấy, vì bình thường tôi cũng gặp gỡ nhiều người khác nhau. Không ai nghĩ tôi lại quen một người bình thường. 

Tôi quan niệm quen nhau thì cảm xúc của mình là quan trọng nhất, những cái khác, chẳng hạn tiền bạc đều là phù du.

- Phản ứng của gia đình anh ấy như thế nào khi chị đến nhà?

Tất nhiên là anh ấy có nói trước với gia đình rồi. Đến gặp thì tôi nói chuyện bình thường, ăn bữa cơm cùng họ...

HHen Niê lần đầu kể về người yêu giấu kín: Mẹ bạn trai nói tôi may mắn khi gặp được anh ấy-4
Mẹ bạn trai nói với H'Hen Niê: “Con rất may mắn khi gặp con của cô vì nó rất tình cảm”.

- Trong một mối quan hệ, theo chị quen bao lâu thì có thể đi đến kết hôn?

Tùy theo hai người, nếu cảm thấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, không thể tách rời nữa thì có thể đi đến kết hôn

- Vậy với mối quan hệ tình cảm hiện tại, chị nghĩ bao giờ mình sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình?

Bản thân tôi phải ưu tiên công việc. Tôi hay nói với anh ấy rằng tôi phải ưu tiên công việc, bởi tôi còn chăm lo cho gia đình của mình.

- Chị có sợ người đàn ông của mình không muốn đợi quá lâu?

Không, anh ấy rất hiểu chuyện đó. Cảm giác tôi và anh ấy quen nhau như kiểu trở về thời sinh viên vậy, cả hai cùng dành dụm để có thể thực hiện mọi thứ.

- Vậy là cả hai đã có kế hoạch lâu dài cho tương lai nên mới dành dụm như vậy?

Tôi cũng không biết nữa (cười).

Đ.Trang
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất