Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, H'Hen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước

Sau chiếc đầm ánh kim xuyên thấu khoe ngóc ngách cơ thể đêm After Party, H'Hen Niê "lên đồ" kín đáo ngày về nước nhưng vẫn trung thành với gam màu trắng.

H'Hen Niê đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả cả nước. Cô là người đẹp đầu tiên làm nên kỳ tích với vị trí Top 5 chung cuộc tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sự thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của người đẹp Ê đê. Và một trong những yếu tố giúp Hen ghi điểm chính là chiến lược về trang phục được tính toán kĩ càng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, đa số trang phục H'Hen Niê chọn trong những đêm thi quan trọng đều có gam màu trắng, ánh kim, vàng. Đây là 3 tông màu tương hợp với chân dài sinh năm 1992 ( Thổ sinh Kim).

Hồi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô Hen cũng trung thành với trang phục màu trắng. Gam màu may mắn tiếp tục "mỉm cười" với đại diện Việt Nam trên con đường chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-1
Đây là hình ảnh mới nhất trong ngày trở về nước được H'Hen Niê đăng tải trên Instagram. Lồng lộn ở Miss Universe mãi rồi nên ngày về nước, cô diện đầm màu trắng cổ V tinh giản nhưng vẫn khoe được vòng 1 căng đầy.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-2
Mái tóc tém đặc trưng cùng layout make-up ấn tượng giúp người đẹp Ê-Đê ghi điểm trước công chúng.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-3
Trước đó, tại bữa tiệc After Party, H'Hen Niê có màn bung xõa cực gợi cảm với đầm xuyên thấu khoe ngóc ngách cơ thể.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-4
Vẫn là một thiết kế ánh kim được cắt cúp khá táo bạo, hở lưng, khoét eo, cổ sâu hun hút... Với bộ váy này H’Hen Niê phô diễn được đôi chân dài quyến rũ.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-5
Những hình ảnh nổi bật của Hen ở đêm tiệc cuối cùng.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-6Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-7
Cô liên tục được người hâm mộ bao vây chụp ảnh và xin chữ kí.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-8
Khán giả có lẽ không thể nào quên hình ảnh H'Hen Niê tự tin trình diễn đầm dạ hội trong đêm chung kết Miss Universe cùng thần thái chuyên nghiệp. Đại diện Việt Nam tỏa sáng như một viên kim cương ngay trên sân khấu với thiết kế màu trắng được đính kết từ hàng nghìn viên đá quý.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-9
NTK Linh San đồng thời là mẹ nuôi của H’Hen Niê chính là người đã làm nên chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp này. Không chỉ thực hiện những đường cắt, dựng phom dáng váy khéo léo, việc đính kết hơn 3000 viên đá kỳ công đã tạo nên một tuyệt phẩm.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-10
Để hoàn thành chiếc váy này, Linh San cùng ekip của mình mất hơn 1 tháng để hoàn thành.

Tín nhiệm sắc trắng hợp mệnh, HHen Niê diện trang phục gam màu này từ đêm chung kết đến ngày về nước-11
Trước đó trong những ngày tham gia hoạt động nằm trong khuôn khổ Miss Universe 2018, chân dài cũng ghi điểm với mẫu áo dài cách tân được Linh San "đo ni đóng giầy" riêng cho cô. Thiết kế được lấy cảm hứng từ chính trang phục truyền thống của người Ê Đê nhưng NTK đã sáng tạo và đưa hình ảnh áo dài truyền thống Việt Nam vào.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-len-do-trang-hop-menh-moi-khoanh-khac-quan-trong-n-171985.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất