Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

H'Hen Niê lên tiếng giữa ầm ĩ tranh cãi danh xưng 'hoa hậu quốc dân' với đàn chị Phạm Hương

Thái độ hòa nhã, H'Hen Niê muốn đứng ra giảng hòa, đồng thời cho biết cũng không thích mọi người gọi mình bằng danh xưng đó.

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn sắc đẹp lớn bùng nổ cuộc tranh cãi về danh xưng "hoa hậu quốc dân". Theo đó, hai đối tượng được dân mạng đặt lên bàn cân là Phạm Hương và H'Hen Niê.

HHen Niê lên tiếng giữa ầm ĩ tranh cãi danh xưng hoa hậu quốc dân với đàn chị Phạm Hương-1
Phạm Hương - H'Hen Niê.

Danh hiệu "hoa hậu quốc dân" có từ năm 2015, được trao cho Phạm Hương sau khi cô gây tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, những khán giả mến mộ H'Hen Niê lại cho rằng người đẹp Tây Nguyên xứng đáng hơn Phạm Hương để nhận danh hiệu này. 

H'Hen Niê được cho là hơn Phạm Hương về mọi mặt. Cô lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, lập kỳ tích vẻ vang cho nhan sắc Việt, trong khi Phạm Hương trắng tay tại mùa giải 2015.

Về mức độ yêu thích, sức ảnh hưởng tới công chúng, lối sống lẫn câu chuyện truyền cảm hứng, H'Hen Niê theo đó cũng được nhận định "ăn đứt" đàn chị.

Mỗi phe fan là một lý do bảo vệ thần tượng, dẫn đến cuộc chiến phân ngôi "hoa hậu quốc dân" vô cùng gay gắt. 

HHen Niê lên tiếng giữa ầm ĩ tranh cãi danh xưng hoa hậu quốc dân với đàn chị Phạm Hương-2
H'Hen Niê được cho là xứng đáng với danh hiệu "hoa hậu quốc dân" hơn Phạm Hương. Một số khán giả nhận định, sở dĩ danh xưng này năm xưa thuộc về Phạm Hương là do tung hô quá đà.

Trước cuộc chiến gay gắt giữa cộng đồng fans hai bên, mới đây H'Hen Niê có những chia sẻ liên quan trên trang cá nhân. Thái độ hòa nhã, H'Hen Niê muốn đứng ra giảng hòa, đồng thời cho biết cũng không thích mọi người gọi mình bằng danh xưng đó. 

"Tớ đọc được mọi người tranh cãi vụ này quá, đọc mà nghĩ nếu đối thoại ngoài chắc đánh nhau quá, thôi để cho Hen giảng hòa nhé!

Thật sự với Hen, mọi người yêu quý Hen một cách lớn như vậy là Hen đã rất là hạnh phúc. Gọi Hen bằng những cái tên hài hước như 'hoa hậu đi dép tổ ong', 'hoa hậu hái me', 'hoa hậu hái sung', hay to hơn là 'hoa hậu Ê Đê' là mãn nguyện hạnh phúc rồi mọi người ạ.

Okie chứ nè! Okie ha, vui vẻ không quạu nhé", chân dài Tây Nguyên viết. 

HHen Niê lên tiếng giữa ầm ĩ tranh cãi danh xưng hoa hậu quốc dân với đàn chị Phạm Hương-3
H'Hen Niê lên tiếng giữa cuộc chiến "hoa hậu quốc dân".

HHen Niê lên tiếng giữa ầm ĩ tranh cãi danh xưng hoa hậu quốc dân với đàn chị Phạm Hương-4
Cách ứng xử văn minh của H'Hen Niê khiến nhiều người thích thú khi bị dân mạng đặt vào cuộc chiến danh hiệu không ngai.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-len-tieng-giua-tranh-cai-danh-xung-voi-pham-huong-n-205796.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe