H'Hen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y

Tuy chuyện lộ nội y đã 3 tháng nhưng đến giờ H'Hen Niê mới lên tiếng thanh minh bằng cách mặc luôn bộ đồ tập thị phi đó để đi họp.

H'Hen Niê là người đẹp rất chăm cập nhật đời sống cá nhân lên mạng xã hội. Thông thường, khi nhận được nhận xét từ bất cứ ai, H'Hen Niê luôn có động thái phản hồi rất nhanh. Thế nhưng mới đây, mỹ nhân Ê-đê đã có màn thanh minh bị "delay" tận 3 tháng về sự cố "lộ hàng" của mình.

Cụ thể vào tháng 2/2021, H'Hen Niê từng phải khổ sở luyện tập để lấy lại vóc dáng vì ăn uống thả phanh dịp Tết. Dù thời điểm đó, dịch Covid-19 vẫn đang khá phức tạp nhưng với sự quyết tâm cao độ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn chăm chỉ đến phòng gym để nhanh chóng sở hữu số đo chuẩn.

HHen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y-1
"Bé mỡ" siêu khủng sau Tết là động lực để H'Hen Niê lao ngay đi tập với tần suất cao và lịch cực dày.

HHen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y-2
Chính cô đăng tải khoảnh khắc chụp từ phía sau và photoshop bóp eo một chút để lấy quyết tâm.

HHen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y-3
Cũng vì hình ảnh này, người đẹp sinh năm 1992 bị cho là lộ nội y vì một khoảng sáng màu lù lù xuất hiện. Tuy nhiên, mãi đến tận mới đây, tức là sau 3 tháng, cô mới thanh minh.

HHen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y-4
Theo đó, chiếc quần tập này ở phía sau có một đường trắng cắt lên do cách xử lý vải chứ không phải lộ hàng. Cô còn mạnh dạn mặc bộ đồ tập bó sát này đi họp để chứng minh độ an toàn.


Một vài khán giả cũng thắc mắc là không lẽ H'Hen Niê dám mặc đồ vừa bó vừa hở thế này để đi họp thì fan của nàng hậu đã giải đáp hộ rằng có thể nàng hậu sẽ thay đồ khi đến nơi bởi chẳng ai có thể làm việc với một cơ thể đầy mồ hôi sau khi tập cả.

HHen Niê lên tiếng về việc mặc đồ tập lộ nội y-5
 Phương châm của Hen không phải "nhịn ăn để giảm cân" mà thay vào đó là "hãy tập thể dục chăm chỉ để được ăn ngủ thoải mái". Với suy nghĩ đó, cô dành khá nhiều thời gian mỗi ngày để tập thể dục. Ngoài chạy bộ, cô gái này còn dành thời gian tập các nhóm cơ khác trong phòng gym. Chạy trên máy, plank, squat, gập bụng… là những động tác yêu thích của H'Hen Niê để giữ vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Buu
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao