Tiểu Vy chính thức bị loại, H'Hen Niê trở thành người đẹp Việt duy nhất lọt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018

Rất ấn tượng, H'Hen Niê có tên trong top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018. Trong khi đó, Tiểu Vy không có cơ hội đi sâu hơn tại mùa giải năm nay.

Sau khi có top 50, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa tiếp tục công bố top 20 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2018. Người đẹp Việt duy nhất góp mặt trong danh sách này là H'Hen Niê - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xuất sắc lọt vào top 5. 

Tiểu Vy chính thức bị loại, HHen Niê trở thành người đẹp Việt duy nhất lọt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018-1
Top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018.

Có thể thấy, 20 người đẹp được giám khảo chuyên môn của Global Beauties lựa chọn đi tiếp tại mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu 2018 toàn là những nhan sắc mạnh. Trong đó, có không ít người đẹp giành ngôi vị Hoa hậu, Á hậu tại những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Một lần nữa, H'Hen Niê cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình khi góp mặt trong danh sách này. Nhan sắc duy nhất của Việt Nam nổi bật nhờ gương mặt góc cạnh, mái tóc tém cá tính và thân hình vô cùng săn chắc, quyến rũ. 

Với vẻ đẹp ấn tượng và riêng biệt, H'Hen Niê hoàn toàn có cơ hội đi sâu hơn nữa tại mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu 2018.

Tiểu Vy chính thức bị loại, HHen Niê trở thành người đẹp Việt duy nhất lọt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018-2
H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018.

Tiểu Vy chính thức bị loại, HHen Niê trở thành người đẹp Việt duy nhất lọt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018-3
Vẻ đẹp mang chuẩn mực quốc tế của H'Hen Niê. 

Trước đó, ở Việt Nam chỉ có 2 người đẹp là H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy được chọn vào top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2018. Tuy nhiên không may mắn như H'Hen Niê, dung nhan của Tiểu Vy chưa đủ xuất sắc để được giới chuyên môn của Global Beauties chọn vào top 20 chung cuộc. 

Theo thứ hạng của những người đẹp bị loại vừa được công bố, Tiểu Vy dừng chân ở vị trí 48. 

Tiểu Vy chính thức bị loại, HHen Niê trở thành người đẹp Việt duy nhất lọt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018-4
Tiểu Vy trượt top 20 Hoa hậu của các hoa hậu 2018. Trước đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào top 30 chung cuộc.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập. 

Theo đó, mỗi một mùa thi hoa hậu quốc tế kết thúc, Global Beuties sẽ thiết lập một hội đồng giám khảo chuyên môn gồm những chuyên gia sắc đẹp uy tín. Họ sẽ chọn ra sơ bộ những cô gái đẹp nhất đến từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh thuộc hệ thống Grand Slam, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Qua rất nhiều vòng chấm điểm sàng lọc, hội đồng giám khảo chuyên môn sẽ tìm ra được cô gái đẹp nhất thế giới trong năm đó. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-lot-vao-top-20-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-2018-n-174765.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê

Tin tức mới nhất