H'Hen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây

Thay vì chọn cách bơm môi sưng phồng, mới đây, H'Hen Niê tiết lộ trên trang cá nhân cô có cách riêng để "hack" môi dày chuẩn đẹp.

Những năm gần đây, đôi môi tều sexy đầy quyến rũ của Hollywood đã làm điên đảo thế giới làm đẹp và không ít sao Việt cũng cuốn theo trào lưu này, trong đó có H'Hen Niê.

Trước đây, người đẹp cũng từng vướng nghi vấn nhuộm da, sửa mũi, làm môi để có nhan sắc chuẩn Tây. Tuy nhiên, kỹ thuật makeup phát triển nên để có vẻ ngoài như ý là không quá khó. Thay vì chọn cách bơm môi sưng phồng, mới đây, H'Hen Niê tiết lộ trên trang cá nhân cô có cách riêng để "hack" môi dày chuẩn đẹp.

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-1
Trên thực tế, nhiều người không ngần ngại đụng chạm "dao kéo" để có thể sở hữu đôi môi căng mọng. Đẹp là điều mà khán giả không thể phủ nhận nhưng để nói rằng đôi môi tều đó hoàn toàn tự nhiên thì không ai dám chắc. Nhưng với H'Hen Niê dường như là trường hợp ngược lại.

Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Cách để có bờ môi dày của tui: viền đậm tràn viền môi, 1 màu nude cho toàn môi, màu nude đậm ở gần viền và màu nude tái hay tươi ở trong lòng môi là sẽ được môi dày đặc".

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-2
Chỉ cần khác biệt trong cách chọn màu son, tô viền, đôi môi của người đẹp đã có thể hô biến từ mỏng thành đầy đặn.HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-3
Không sở hữu đôi môi quá quyến rũ nhưng H’Hen Niê rất biết cách tận dụng kỹ nghệ trang điểm để có một đôi môi dày và chuẩn mốt. Với nhan sắc chuẩn Tây, cộng với đôi môi "ăn son" nên chỉ vài thao tác thôi, top 5 Miss Universe 2018 đã cho ra một đôi môi căng mọng chất lượng cao.

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-4HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-5
Từ khi đăng quang đến nay, hình ảnh của H'Hen Niê luôn gắn liền với vẻ đẹp Tây hiện đại, khỏe khoắn. Không chỉ có mái tóc ngắn khác biệt, người đẹp còn đặc biệt ưa chuộng lối trang điểm tông nude vốn khá “khó chiều” và không được lòng nhiều cô gái Việt.

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-6
Bên cạnh việc make up nhấn nhá ở đôi mắt, đôi môi của cô thường được phủ các tông gần với sắc môi thật như cam đất, cam nude, hồng đất... giúp gương mặt thêm cá tính mà không bị lòe loẹt, kém sang.

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-7
Với chất son lì làm tăng vẻ hoang dại trên gương mặt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-8
Những tông màu son đất rất phù hợp với làn da "bánh mật" của H'Hen Niê, tạo cho cô vẻ đẹp hiện đại như các cô gái Âu Mỹ. 

HHen Niê ngầm phủ nhận tin đồn bơm môi dày như Tây-9
Có những lần H'Hen Niê cũng thử make-up môi đỏ, tuy nhiên hiệu ứng mang lại không được đánh giá cao. Đôi môi đậm khiến gương mặt của cô bị sắc, thiếu nét mềm mại và nữ tính, đồng thời tạo cảm giác “dừ” hơn tuổi thật.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-ngam-phu-nhan-tin-don-bom-moi-day-nhu-tay-n-330116.html

H'Hen Niê make up trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao