H'Hen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?

Lời khẳng định "không thuộc về ai" của H'Hen Niê đã đưa đời tư tình ái nàng hậu vào tâm điểm bàn tán.

Sáng 26/10, H'Hen Niê có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội, khiến khán giả đặt dấu hỏi về chuyện đời tư. 

Đăng ảnh khoe dáng nuột nà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Người ta thường nói phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai. Lúc đó tâm thế thoải mái, yêu bản thân, chăm sóc bản thân, ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện, vận động chăm chỉ vì không vướng bận hay lo nghĩ, bận tâm gì, đúng không ạ? Hen chưa xinh đẹp nhưng mà đang trong tâm thế không thuộc về ai".

Lời khẳng định "không thuộc về ai" của H'Hen Niê khiến cư dân mạng đặt nghi vấn: Phải chăng người đẹp ngầm xác nhận chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia một lần nữa?

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phán đoán, thực hư ra sao vẫn phải chờ chia sẻ rõ ràng hơn từ người trong cuộc.

HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-1HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-2HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-3HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-4HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-5
Chia sẻ của H'Hen Niê khiến nhiều người đặt dấu hỏi về đời tư tình ái.

H'Hen Niê được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong thời gian đương nhiệm, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan, lọt top 5 chung cuộc.

Về đời tư, H'Hen Niê được biết đến với mối tình kéo dài khoảng 4 năm. Mặc dù hoa hậu chưa từng xác nhận danh tính nửa kia, song cư dân mạng phát hiện ra nhiều điểm trùng khớp về hình thức, tuổi tác, công việc.

Họ cho rằng bạn trai H'Hen Niê tên T.K, là một nhiếp ảnh gia, giỏi về quay phim và đứng sau nhiều Vlog đời thường của nàng hậu. Cả hai từng có thời gian ngắn buông tay song đã quay lại.

HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-6HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-7
Chàng trai được cho là nửa kia của H'Hen Niê.

"Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc.

Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ. Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó.

Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy. Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn", nàng hậu từng hiếm hoi bộc bạch chuyện tình cảm.

Gần đây nhất, vào tháng 9 vừa qua, H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia T.K đồng hành trong chuyến công tác Châu Âu.

HHen Niê ngầm xác nhận chia tay bạn trai lần nữa?-8
Bạn trai bí ẩn được cho là tháp tùng H'Hen Niê trong chuyến công tác Châu Âu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-ngam-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-lan-nua-n-325329.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao