Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim H'Hen Niê

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hết lòng ủng hộ rapper Đen Vâu tham gia cuộc thi sắc đẹp để trở thành người kế nhiệm của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động và đang trong giai đoạn tuyển sinh. Là đương kim hoa hậu, H'Hen Niê có những động thái quảng bá đầu tiên cho mùa thi năm nay trên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, người đẹp Ê Đê đăng tấm ảnh đội vương miện rạng rỡ trên Instagram. Hoa hậu có đôi lời nhắn nhủ tới các cô gái trẻ: "Đừng ngần ngại đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nào các cô gái. Hen rất hạnh phúc và mong chờ trao vương miện và sứ mệnh tiếp theo cho các bạn. Đó có thể là chính bạn đấy".

Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim HHen Niê-1
H'Hen Niê quảng bá tuyển sinh để tìm ra người kế nhiệm.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả trong nước cũng như quốc tế thể hiện sự ngưỡng mộ H'Hen Niê, mong cô tìm ra được người kế nhiệm xứng đáng để đại diện Việt Nam bước ra đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Đáng chú ý, rapper Đen Vâu cũng bình luận vào bài đăng của người đẹp Ê Đê. Chàng trai của Underground cũng muốn... nộp hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

"Em đi thi được không chị Hen?", Đen Vâu hỏi đương kim hoa hậu. 

Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim HHen Niê-2
Đen Vâu ngỏ ý muốn đi thi hoa hậu.

Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim HHen Niê-3Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim HHen Niê-4
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chàng trai rất "ngầu" và lạnh lùng này xuất hiện trên đấu trường sắc đẹp?

Nhận được câu hỏi hài hước của Đen Vâu, hoa hậu H'Hen Niê phản ứng cũng "lầy" không kém. Cô khen sắc vóc của nam rapper Đưa nhau đi trốn quá chuẩn để tham dự cuộc thi. 

"Được chú ơi. Chiều cao đẹp, người mi nhon, chuẩn nha", chân dài Ê Đê đáp lại bình luận. 

Rapper Đen Vâu đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và phản ứng cực hài của đương kim HHen Niê-5
H'Hen Niê đáp trả "lầy lội" khi Đen Vâu muốn ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đây không phải lần đầu tiên Đen Vâu bình luận vào bài viết của H'Hen Niê trên mạng xã hội. Được biết người đẹp Ê Đê là mỹ nhân showbiz hiếm hoi được rapper sinh năm 1989 yêu thích. 

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-phan-ung-bat-ngo-khi-den-vau-muon-thi-hoa-hau-n-181629.html

Đen Vâu H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất