H'Hen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà

Thực hiện bộ ảnh "nóng đến từng centimet" cùng Người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, H'Hen Niê chứng tỏ đẳng cấp với những dáng pose cực bạo.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kết thúc, H'Hen Niê đã có cái hẹn chụp ảnh cùng thí sinh dừng chân ở top 10 Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) bởi cả 2 đều là mỹ nhân đạt danh hiệu Người đẹp biển của cuộc thi ở các năm khác nhau.

Dù "nhá hàng" về bộ ảnh từ nhiều ngày trước nhưng mới đây, cả 2 mới "thả xích" cho bộ ảnh nóng rẫy này.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-1
Cùng sở hữu làn da nâu bóng và vẻ đẹp có phần hơi hoang dại, H'Hen Niê và Ngọc Mint diện những bộ đầm cực bạo để phô trương triệt để những đường cong cực gắt.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-2
Với tinh thần phóng khoáng, khoe được đường cong và những chỉ số hình thể đỉnh cao của Người đẹp Biển, H'Hen Niê làm công chúng phải ngạc nhiên khi đăng quang 5 năm mà body vẫn ngày càng đẹp ấn tượng không chút mỡ thừa.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-3
Những thiết kế thời trang của Đỗ Long rất táo bạo, chất liệu bay bổng kiểu dáng cut out cũng như đan lưới xuyên thấu mà vẫn không thể làm khó được nàng hậu trong từng khung hình.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-4
Có thể thấy, thế mạnh hình thể, thần thái lẫn phong cách thời trang biến đổi không ngừng đã làm cho nàng hậu trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi truyền tải được hết thông điệp thời trang mà NTK muốn gửi đến mọi người. 

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-5
So với Ngọc Mint, H'Hen Niê dĩ nhiên nhỉnh hơn hẳn cả về dáng pose lẫn khả năng diễn trước ống kính nhờ kinh nghiệm trong nghề.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-6
Cô cũng không ngại lăn xả để có những góc chụp phá cách.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-7
Khi chụp ảnh có thể diện bikini bốc lửa hay váy áo lộng lẫy để đi thảm đỏ nhưng ở đời thường vẫn là một mỹ nhân Ê-đê mặc những gì thoải mái, gần gũi và giản dị như ngày xưa. 

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-8
Thời gian gần đây, H'Hen Niê đôi lúc vướng phải tranh cãi vì giản dị đến mức xuề xòa, thậm chí là luộm thuộm, bê bối.

HHen Niê tạo dáng siêu hiểm với bikini lọt khe, đầm xẻ tà-9
Không lên tiếng giải thích, chân dài 9X tiếp tục tập trung vào những dự án thiện nguyện và mỗi lần "vào việc" đều khiến netizen không khỏi trầm trồ. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-tao-dang-cuc-bao-voi-bikini-lot-khe-dam-xe-ta-n-317371.html

Miss Universe VietNam H'Hen Niê Ngọc Mint Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất