H'Hen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu

Rời khỏi căn chung cư cao cấp dành cho hoa hậu đương nhiệm, H'Hen Niê cũng có một số chia sẻ về nơi ở mới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chuyển về sống tại một căn chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là một trong những phần thưởng mà BTC cuộc thi dành cho tân hoa hậu, song chỉ được sử dụng trong 2 năm nhiệm kỳ.

Cuối cùng, ngày H'Hen Niê phải rời khỏi căn nhà này cũng đến. Cách đây ít giờ, người đẹp Tây Nguyên cho biết đã dọn xong đồ đạc và chuyển sang nơi ở mới. 


Clip: H'Hen Niê dọn nhà khi hết nhiệm kỳ.

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-1
Đồ đạc được H'Hen Niê đóng theo từng thùng carton lớn.

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-2
Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, số lượng đồ đạc được H'Hen Niê sắm sửa không ít.

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-3
Nhiều nhất vẫn là quần áo và nữ trang.

Rời khỏi căn chung cư cao cấp dành cho hoa hậu đương nhiệm, H'Hen Niê cũng có một số chia sẻ về nơi ở mới. Theo đó, căn chung cư mới có diện tích nhỏ hơn, chỉ có 2 phòng ngủ nhưng nhìn chung không quá chật chội. 

Đây là căn nhà được H'Hen Niê thuê, bởi hiện tại cô chưa có đủ khả năng tài chính để sở hữu chính chủ một không gian sống sang trọng. Người đẹp Tây Nguyên tự nhận mình là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". 

"Tôi sẽ ở nhà thuê thôi. Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để có thể mua nhà. Số tiền tích cóp được trong hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ đầu tư kinh doanh và phát triển bản thân. Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ. Nếu mua nhà, tôi sẽ không còn tiền để đầu tư cho hình ảnh của mình trong tương lai.

Chuyện mua nhà với tôi không quá phức tạp, căng thẳng. Thời còn là người mẫu, tôi ao ước có căn nhà riêng cho mình. Nhưng hiện tại, tôi có những kế hoạch dài hơn nên muốn đầu tư", H'Hen Niê từng chia sẻ trên ione.

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-4
Phòng cách trong căn chung cư mới của H'Hen Niê.

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-5HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-6HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-7
Căn nhà thuê có 2 phòng ngủ, nhìn chung không quá chật chội. 

HHen Niê tất tả dọn dẹp đồ đạc rời khỏi căn nhà dành cho đương kim hoa hậu-8 
Vào ngày 8/12 tới đây, H'Hen Niê sẽ chính thức trao vương miện cho người kế nhiệm, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

V.Anh
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất