H'Hen Niê thông đêm cày view cho 'sếp', Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng

Không chỉ các Sky mê mệt chờ đợi sản phẩm của Sơn Tùng M-TP mà các nghệ sĩ Việt cũng ngóng chờ sản phẩm mới của anh chàng tài năng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Có Chắc Yêu Là Đây. Ngay khi công chiếu, MV thu hút 900.000 người xem trực tiếp, đứng vị trí thứ 4 trên thế giới và vượt qua kỷ lục Hãy Trao Cho Anh từng thiết lập tại Việt Nam trước đó với 635.000 người xem công chiếu. 

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-1
Sơn Tùng M-TP lập kỉ lục mới cho MV Có Chắc Yêu Là Đây

Ở lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục trong 1 tiếng đầu. Chỉ trong vòng 2 phút, MV Có Chắc Yêu Là Đây đã cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem chỉ 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút; 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.

Có Chắc Yêu Là Đây sở hữu 10 triệu lượt view chỉ sau 3 tiếng ra mắt, sớm hơn 17 phút so với MV Hãy Trao Cho Anh năm ngoái. Sau 4 tiếng công chiếu, MV "đậu bãi" top 1 trending Youtube Việt Nam.

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-2
Không chỉ các Sky chờ đợi sản phẩm mà các nghệ sĩ Việt cũng háo hức với sản phẩm mới này của Sơn Tùng M-TP

Có thể thấy sức hút của Sơn Tùng M-TP là không thể phủ nhận. Không chỉ các Sky chờ đợi sản phẩm âm nhạc lần này của Sếp mà các nghệ sĩ Việt cũng "phát cuồng" với một MV đẹp mãn nhãn, màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình đáng yêu của nam chính.

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những fan "cứng" của Sơn Tùng M-TP. Ngay tại thời điểm công chiếu, H'Hen Niê đã chia sẻ hình ảnh dàn thiết bị điện tử, chuẩn bị sẵn sàng "cày view" cho sản phẩm mới của nam ca sĩ mà hoa hậu đặc biệt yêu thích. 

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-3HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-4
Hoa hậu H'Hen Niê chuẩn bị sẵn các thiết bị "cày view" cho Sếp

Phương Mỹ Chi khiến mọi người bất ngờ khi cover một đoạn ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây, đồng thời bày tỏ sự hâm mộ và thú nhận Sơn Tùng M-TP chính là thần tượng lớn nhất của "chị Bảy".


Phương Mỹ Chi cover một đoạn trong ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây

Minh Tú đang ở Bali vì dịch bệnh cũng phát cuồng khi xem MV mới của Sơn Tùng M-TP. Chân dài chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang xem MV cùng dòng chú thích: "Dây chuyền đẹp quá"

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-5
Minh Tú khen dây chuyền Sơn Tùng đeo trong MV đẹp

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-6
Bảo Anh chia sẻ MV mới của Sơn Tùng

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-7
Quang Vinh bình luận dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-8
Nữ ca sĩ Orange cũng dành nhiều tình cảm cho Sơn Tùng

HHen Niê thông đêm cày view cho sếp, Phương Mỹ Chi thú nhận mê mệt Sơn Tùng-9
Lục Huy - thành viên nhóm Uni5 phát cuồng vì Có Chắc Yêu Là Đây

San
Theo VietNamNet


H'Hen Niê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất