H'Hen Niê tiết lộ lí do 'cuồng' Sơn Tùng M-TP, chấn chỉnh fan vì không viết đầy đủ tên 'Sếp'

Nhiều người thắc mắc showbiz có vô số nam thần điển trai tài hoa vì sao H'Hen Niê lại chỉ mê mệt mỗi Sơn Tùng, và câu trả lời của nàng hậu khiến các Sky lại càng yêu mến cô hơn.

Sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng nổi trội, sức hút của Sơn Tùng M-TP với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ nữ là điều không thể phủ nhận. Trong số dàn fangirl hùng hậu, không khó để bắt gặp những cái tên người đẹp nổi tiếng, tuy nhiên không phải ai cũng được lòng các Sky như hoa hậu H’Hen Niê.

HHen Niê tiết lộ lí do cuồng Sơn Tùng M-TP, chấn chỉnh fan vì không viết đầy đủ tên Sếp-1

Sự nghiệp và nhan sắc ngày càng "lên hương", cuộc sống của “Miss Bánh Mỳ” cũng có không ít chuyển biến. Tuy nhiên, một điều từ trước đến nay vẫn không thay đổi ở H'Hen Niê, đó là sự hâm mộ đối với Sơn Tùng M-TP.

Người đẹp Tây Nguyên từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ giọng ca Chạy ngay đi bằng cách luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc, thậm chí mua tới 5 vé xem đêm nhạc diễn ra cách đây không lâu của thần tượng tại TP.HCM.

HHen Niê tiết lộ lí do cuồng Sơn Tùng M-TP, chấn chỉnh fan vì không viết đầy đủ tên Sếp-2

Nhiều người thắc mắc, showbiz có vô số nam thần điển trai tài hoa, vì sao H'Hen Niê lại chỉ mê mệt mỗi Sơn Tùng? Có fan đã mạnh dạn hỏi H'Hen: “Chị ơi, chị thích điểm gì nhất ở Tùng ạ”.

Nàng hậu không ngần ngại tiết lộ: “Hiển nhiên điều đầu tiên là âm nhạc, rồi đến tư duy, cách suy nghĩ, giải quyết vấn đề. Lúc lên sân khấu, ánh mắt, cử chỉ, thần thái… mê hồn”.

HHen Niê tiết lộ lí do cuồng Sơn Tùng M-TP, chấn chỉnh fan vì không viết đầy đủ tên Sếp-3

Không chỉ thế, H'Hen Niê cũng không quên nhắc nhở bạn fan này phải viết đầy đủ tên thần tượng của mình, phải là “Sơn Tùng M-TP nha” – người đẹp “chấn chỉnh”.

Ngày 1/7 vừa rồi, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại làng nhạc Vpop sau 1 năm vắng bóng với ca khúc mang tầm cỡ quốc tế Hãy trao cho anh. Trước đó, ê kíp của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã có kế hoạch truyền thông vô cùng thông minh khi gửi tin nhắn đến từng fan hâm mộ thông tin về MV mới, cũng như để 5 nhân vật nổi tiếng ở mọi lĩnh vực “bóc tem” MV, kích thích sự tò mò của công chúng.

H’Hen Niê cũng là một trong số ít khách mời được Sơn Tùng trao cơ hội nghe Hãy trao cho anh trước khi bài hát được phát hành, khiến dân tình không khỏi ghen tị và phong danh hiệu “fangirl thành công nhất hệ mặt trời” cho nàng hậu.

F.T
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao