H'Hen Niê: 'Tôi thích mua đồ giá rẻ ở chợ hơn là chạy theo xu hướng'

Nàng hoa hậu ưu tiên những món đồ thời trang giá bình dân, chất lượng tốt cho tủ quần áo của mình.

H’Hen Niê là hoa hậu chuộng lối sống giản dị. Chính điều này làm cô trở khác biệt giữa dàn mỹ nhân của showbiz Việt. Mỗi lần về quê nhà Đắk Lắk, nàng hậu ăn vận đơn giản, đội nón lá tham gia vào cuộc sống làm nông tại quê hương.

Sau khi trở thành Hoa hậu, người đẹp Ê Đê không sắm sửa nhiều quần áo, đặc biệt hơn cô lại có sở thích tìm mua đồ đẹp giá rẻ tại chợ đồ cũ, thay vì chạy theo các xu hướng thời trang nhất thời hay hàng hiệu đắt đỏ.

HHen Niê: Tôi thích mua đồ giá rẻ ở chợ hơn là chạy theo xu hướng-1
H'Hen Niê gây ấn tượng bằng hình ảnh thuần nông lúc ở quê nhà.

"Tôi ăn mặc rất đơn giản những lúc về nhà"

Trò chuyện với Zing, người đẹp quê Đắk Lắk cho biết: “Từ lúc đăng quang, tôi không đầu tư quá mức cho việc mua sắm quần áo. Tôi ít đi shopping mua đồ mới vì quần áo ở nhà còn nhiều, có thể phối đi phối lại. Tôi thích tận dụng món đồ sẵn có để làm thành bộ cánh mới”.

Mỗi lần có dịp về thăm gia đình tại Đắk Lắk, H’Hen Niê cất lại vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy ở thành phố. Cô diện đồ bình dân, không trang điểm hay làm tóc nhằm thoải mái hơn khi sinh sống cùng cộng đồng dân tộc đồng bào mình.

“Khoảng thời gian cách ly xã hội phòng dịch bệnh ở quê vừa qua, tôi ăn mặc rất đơn giản. Đóng gói hành lý về nhà tôi chỉ mang theo 4 bộ đồ. Mọi người có thể nhìn thấy trên trang cá nhân, tôi chụp ảnh chỉ với vài món đồ như áo thun, quần dài ống rộng... Ở nhà nên tôi cho rằng không cần phải chưng diện nhiều quá, mặc như thế nào để cảm thấy thoải mái là được”, H’Hen Niê tâm sự.

HHen Niê: Tôi thích mua đồ giá rẻ ở chợ hơn là chạy theo xu hướng-2
Người đẹp được công chúng yêu mến bởi sự giản dị không thay đổi dù trở thành người nổi tiếng.

Không muốn đóng khung bản thân vào một hình ảnh nhất định

Kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê không theo đuổi một gu thời trang duy nhất, mà sẽ thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm, hoàn cảnh và tính chất công việc. “Hiện tại tôi thích phong cách thoải mái, năng động kết hợp một chút cá tính”, nàng hậu chia sẻ.

Trả lời câu hỏi của Zing về sự định hướng gu thời trang của bản thân trong tương lai, nàng hậu cho biết: “Từ trước đến nay tôi luôn biến đổi linh hoạt về hình ảnh, cách ăn mặc và kể cả kiểu tóc. Bởi vì tôi không muốn lặp đi lặp lại sẽ tạo sự nhàm chán.

Thời trang là không giới hạn nên tôi muốn sáng tạo, miễn là mọi thứ mình chọn phù hợp trong khuôn khổ cho phép. Suốt 3 năm qua tôi vẫn hợp tác cùng một ekip stylist và chuyên gia trang điểm. Họ hiểu phong cách, con người tôi và biết làm thế nào để giúp tôi phát triển hình ảnh”.

HHen Niê: Tôi thích mua đồ giá rẻ ở chợ hơn là chạy theo xu hướng-3
H'Hen Niê linh hoạt biến đổi giữa nhiều phong cách khác nhau.

Hoa hậu không mê đồ hiệu, chuộng mua đồ giá rẻ ở chợ

Lịch trình hoạt động bận rộn nên H’Hen Niê không xem tất cả mà theo dõi chọn lọc một vài show thời trang, video thời trang mang tính tổng hợp. 9X học hỏi những ý tưởng phối đồ đẹp chứ không chạy theo các xu hướng nhất thời.

“Thật sự thì tôi không quá quan tâm đến hàng hiệu nên cũng không rành nhiều hãng mốt nổi tiếng. Được bạn bè tặng món đồ nào thì tôi dùng chứ cũng không tìm hiểu là của thương hiệu nào. Đôi lúc bạn bè phải “thuyết giảng” một buổi cho tôi hiểu món đồ đó là của một nhà mốt nổi tiếng”, người đẹp nói.

H’Hen Niê là tín đồ của thời trang bình dân. Thời điểm còn làm người mẫu tự do, cô thường xuyên lui tới nhiều khu chợ đồ cũ tìm mua quần áo, giày dép, phụ kiện đẹp “giá mềm”.

Nàng hậu nói với Zing: “Nói về đồ bình dân thì tôi có nhiều (cười). Tôi thích mua đồ ngoài chợ lúc còn làm nghề mẫu. Ngày trước có lần tôi mua được một đôi giày có giá vài chục nghìn đồng nhưng rất bền và đẹp. Bây giờ thỉnh thoảng tôi cũng ra chợ mua vài món phụ kiện dễ thương và tìm cách phối đồ hàng ngày”.

HHen Niê: Tôi thích mua đồ giá rẻ ở chợ hơn là chạy theo xu hướng-4
Người đẹp Ê Đê đề cao sự bền lâu và giá tốt của những món đồ thời trang diện lên người.

Top 5 Miss Universe 2018 ưu tiên những món đồ thời trang bền lâu, tiện dụng thay vì mang tính xu hướng. Cô cho rằng xu hướng luôn thay đổi và nếu cứ liên tục mua đồ mới sẽ không thể đáp ứng được về tiền bạc.

“Trước khi mua bất kỳ thứ gì cho tủ quần áo, tôi luôn xem xét yếu tố chất lượng đầu tiên. Tôi muốn mua một món đồ tốt, bền để có thể sử dụng nhiều lần. Không nhất thiết lúc nào xuất hiện mình cũng phải mặc đồ mới.

Bên cạnh đó, món đồ cần phù hợp tính năng sử dụng và vẻ ngoài của tôi. Đã dành thời gian và “tâm huyết” chọn lựa các món đồ nên nếu mua rồi thì tôi sẽ yêu quý và trân trọng chúng”, H’Hen Niê nhấn mạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/h-hen-nie-toi-thich-mua-do-gia-re-o-cho-hon-la-chay-theo-xu-huong-post1084651.html?fbclid=IwAR0anm4jHOu0_EFO_qrN2xky3h8e-GCLTB6za8fWlwGkHCYQjpQzoFHEbho

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất