H'Hen Niê: 'Tôi yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang'

"Việc mọi người chê tôi không đạt chuẩn hoa hậu vì tóc ngắn, da ngăm thuộc về quan điểm cá nhân họ. Tôi rất yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang", H'Hen Niê chia sẻ.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đang trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh niềm vui, cô gái Tây Nguyên cũng phải đối mặt với những nhận xét trái chiều về nhan sắc. Ngoài lời chê làn da - mái tóc không đạt chuẩn hoa hậu, xuất thân khó khăn của mỹ nhân người dân tộc Ê Đê cũng bị mang ra mổ xẻ.

Trước những lời bàn tán, Tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lên tiếng nói rõ trong một bài phỏng vấn mới đây.

HHen Niê: Tôi yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang-1

Mở đầu, H'Hen Niê  thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước ý kiến chê bai ngoại hình. Cho rằng đó là "quan điểm cá nhân mỗi người", người đẹp Tây Nguyên chia sẻ sự tự tin với làn da và mái tóc tự nhiên. H'Hen Niê khẳng định cô sẽ giữ nguyên bản làn da và không tắm trắng, kể cả giờ đây khi đã đăng quang hoa hậu.

"Việc mọi người chê tôi không đạt chuẩn hoa hậu vì tóc ngắn, da ngăm thuộc về quan điểm cá nhân họ. Mỗi người đều có quan điểm riêng, còn bản thân tôi rất tự hào về mái tóc cũng như màu da của mình. Tôi rất tự tin khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ và thực hiện tốt nhất thử thách được đặt ra. Những lời chê sẽ giúp tôi vươn lên trong thời gian tới để trở nên đẹp hơn, tốt hơn nữa. Tôi rất yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang", H'Hen Niê cho hay.

HHen Niê: Tôi yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang-2

Trong câu chuyện, tân hoa hậu cũng giải thích về tin đồn nợ nần trước khi đăng quang. Nói về hoàn cảnh khó khăn trước khi đoạt vương miện, H'Hen Niê bảo: "Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại. Đó là sự hỗ trợ người ta dành cho tôi chứ không phải vay mượn".

HHen Niê: Tôi yêu làn da của mình nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang-3

Công khai dự định đối với khoản tiền thưởng dành cho hoa hậu, "cô Hen" cho biết: "Với giải thưởng nhận được, tôi sẽ trích 70% xây dựng quê hương, còn 30% trau dồi hình ảnh. Tôi là một tân hoa hậu nên cũng cần có hình ảnh đẹp. Vì thế, tôi muốn dùng số tiền này để khiến mình xứng đáng với vị trí đang có.

Ngoài ra, tôi cũng muốn dùng tiền thưởng để lo cho gia đình dịp tết này. Những hình ảnh được đưa lên mạng xã hội chính là thực tế gia đình tôi. Tôi không muốn nhắc nhiều về quá khứ mà chỉ muốn định hướng cho tương lai gia đình mình tốt hơn".
 

Nói về quyết định đóng cửa trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê cho biết: "Tôi không cố tình khóa Facebook mà do liên tục nhận mã báo về nên sợ bị hack. Tôi sợ mất Facebook quá nên khóa vào, đợi tới lúc thi xong hoa hậu sẽ mở lại.

Tuy nhiên sau khi thi xong, tôi nhận thấy mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người đồng hành. Tôi biết mọi người quan tâm và chúc mừng tôi nhưng tôi không thể trả lời hết tất cả".

Khép lại câu chuyện nhan sắc và tiền bạc, H'Hen Niê bật mí về chuyện lứa đôi. Thú nhận chưa có người yêu, mỹ nhân Ê Đê khẳng định mình không đi thi hoa hậu nếu đã vướng vào lưới tình. "Hiện tại, tôi chưa có người yêu. Nếu có thì tôi đã không đi thi hoa hậu rồi", tân hoa hậu khẳng định.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất