H'Hen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh 'tranh nhau làm tổ trưởng'

Khi thi Miss Universe, H'Hen Niê luôn khoe ra hàm răng đều tăm tắp như làm răng sứ nhưng hiện tại thì không còn được như vậy.

Thời gian ế show vì dịch Covid-19 là khoảng thời gian rất nhiều sao Việt phải lôi ảnh cũ ra để "hoài niệm quá khứ". H'Hen Niê mới đây cũng vậy.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chia sẻ lại hình ảnh của bản thân từ khi thi Miss Universe 2018 và so sánh với hình ảnh thời điểm hiện tại.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-1
Thứ mà H'Hen Niê hoài niệm chính là hàm răng đều tăm tắp này đây.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-2
Ngoài thần thái xuất sắc thì nụ cười thân thiện này cũng là 1 trong những yếu tố đã góp phần giúp cô đạt đến top 5 cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-3
Thế nhưng hiện tại thì nụ cười thân thiện còn nguyên nhưng những chiếc răng đã tranh nhau làm tổ trưởng cả rồi.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-4
Người đẹp Ê-đê bật mí rằng khi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, cô đã đeo khay niềng răng 6 tháng và trải nghiệm cảm giác nhức nhức, ngứa ngứa khi ép răng vào khuôn khổ.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-5
Cô cũng khẳng định lại một lần nữa rằng bản thân không làm răng sứ mà chỉ niềng răng. Nhờ phương pháp này, cô cảm thấy mình cười tươi và phóng khoáng hơn.

H'Hen Niê từng chia sẻ cô đã muốn niềng răng từ lâu nhưng do tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với báo chí và chụp ảnh nên cô còn chần chừ. Tuy nhiên, khi biết đến phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign với những khay niềng trong suốt khó có thể nhận ra, cô đã không ngần ngại thực hiện.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng mà H’Hen Niê lựa chọn là tính "vô hình" của nó. Với phương pháp niềng răng không mắc cài này, các mắc cài kim loại sẽ được thay thế bằng những khay trong suốt làm bằng chất liệu đặc biệt khó có thể nhận biết nếu ở khoảng cách thông thường.

Điều này đồng nghĩa những mắc cài kim loại xấu xí thường thấy sẽ không xuất hiện nữa. Đó cũng là lý do vì sao cô Hen niềng răng nhưng hầu hết fan chỉ nhìn thấy "thành quả" và nghi ngờ cô làm răng sứ.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-6
Khi mới đăng quang hàm răng của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng đã khá sáng bóng nhưng còn khấp khểnh.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-7
Sau đó, cô không ngại công khai việc chỉnh sửa "góc con người" để trở nên hoàn thiện hơn.

HHen Niê tự tin khoe hàm răng khấp khểnh tranh nhau làm tổ trưởng-8
Chỉ một sự thay đổi nho nhỏ ở hàm răng mà sự khác biệt đã rất lớn phải không nào?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-tu-tin-khoe-ham-rang-khap-khenh-muon-nieng-rang-lai-n-216859.html

H'Hen Niê niềng răng

Tin tức mới nhất