H’Hen Niê từng khoe tài diễn xuất khi đi casting phim hành động

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những màn catwalk điêu luyện, H’Hen Niê còn từng thể hiện tài diễn xuất khi đi casting phim "578".

578 là dự án phim hành động đề tài ấu dâm với kinh phí sản xuất lên đến 60 tỷ đồng. Bộ phim kể về hành trình tìm lại công lý cho con gái bị xâm hại của một người cha với những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng...

Buổi casting diễn viên cho dự án hành động này từng được tổ chức vào đầu năm nay với sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Niê. Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra khá hồi hộp.

H’Hen Niê từng khoe tài diễn xuất khi đi casting phim hành động-1

Sau khi cast ngoài trời với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi cảm thấy rất thoải mái. Đạo diễn để tôi bộc lộ bản thân, không khiến tôi phải cuốn theo nhân vật nào cả. Nếu may mắn, tôi hy vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này” – người đẹp chia sẻ.

H’Hen Niê từng khoe tài diễn xuất khi đi casting phim hành động-2

Sau khi làm việc với người đẹp, đạo diễn Lương Đình Dũng không giấu được bất ngờ: "Nói thật ban đầu tôi hơi lo lắng. Sau buổi cast, tôi choáng bởi cô ấy diễn xuất rất đặc biệt. Nhiều người nói người đẹp là những bình hoa di động, tôi thì không bởi họ có thể trở thành những diễn viên điện ảnh xuất sắc".

Trúc An
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất