Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

H'Hen Niê ủng hộ 22 triệu đồng mua vote cho Khánh Vân

Sáng 9/5, hoa hậu H'Hen Niê ủng hộ 22 triệu động để mua vote cho Khánh Vân vào top 21 Miss Universe 2020.

Năm nay, Miss Universe công bố top 21 trong đêm chung kết. Thí sinh thứ 21 sẽ được bình chọn bởi khán giả toàn cầu qua ứng dụng và mỗi lượt vote đều phải trả phí.

Những ngày qua, ban tổ chức mở thêm chương trình nhân đôi số lượng vote với 2,2 triệu đồng/1.000 lượt thay vì chỉ 500 như bình thường. Hình thức này sẽ giúp các đại diện giữ vững vị trí hoặc nhanh chóng thu hẹp khoảng cách để có thể giành suất vào top 21.

H'Hen Niê rất quan tâm, ủng hộ Khánh Vân trên hành trình dự thi quốc tế. Khi hay tin ban tổ chức sale giá vote, cô lập tức chuyển 22 triệu đồng và nhờ êkíp Việt Nam hỗ trợ giúp mình.

Ngoài ra, người đẹp kêu gọi những khán giả có điều kiện cũng có thể ủng hộ Khánh Vân để đại diện Việt Nam có thể tiến xa nhất tại chung kết. Chương trình nhân đôi vote này sẽ kết thúc vào trưa 10/5.

Chia sẻ với chúng tôi, H'Hen đặt kỳ vọng cao ở đàn em khi đã có sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện trước khi sang Mỹ. Với tinh thần đoàn kết, cô còn nhiều lần đồng hành Khánh Vân tập catwalk, tư vấn kinh nghiệm đi thi.

"Tôi mong muốn Vân tập trung cao độ. Những khó khăn, phiền muộn bỏ lại phía sau, sang Mỹ phải luôn là tinh thần chinh chiến và sự lạc quan. Tôi dự đoán Khánh Vân sẽ tiến vào top 3 chung cuộc", hoa hậu cho hay.

HHen Niê ủng hộ 22 triệu đồng mua vote cho Khánh Vân-1
H'Hen (trái) tập catwalk cho Khánh Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Hiện Khánh Vân hoàn toàn thoải mái, tràn đầy năng lượng để tranh tài ở Mỹ. Trong ngày thứ ba, người đẹp thử trang phục, chụp ảnh bikini và quay video giới thiệu. Ngoài ra, cô được chuyên trang Sash Factor đặt niềm tin có khả năng đăng quang, thậm chí đặt danh xưng là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay.

HHen Niê ủng hộ 22 triệu đồng mua vote cho Khánh Vân-2
Khánh Vân chụp ảnh trong phòng, rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội).

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội). Đương kim hoa hậu là Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/h-hen-nie-ung-ho-22-trieu-dong-mua-vote-cho-khanh-van-4275109.html

Khánh Vân H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe