H'Hen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu

Hoa hậu H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia T.K bị soi cùng đi du lịch với loạt chi tiết khó chối.

Ngày 27/12, H'Hen Niê đăng clip gây chú ý, ghi lại khoảnh khắc trong chuyến du lịch Châu Âu. Sau Hà Lan, điểm dừng chân lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nước Áo.

Cô bày tỏ: "Hallstatt, thị trấn cổ thanh bình, xinh đẹp, nằm sâu trong dãy núi Alps của nước Áo. Ngôi làng Hallstatt được xem là viên ngọc của nước Áo và cũng được xem là ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây hiện ra như trong những câu chuyện cổ tích, đẹp hơn tất cả những bức hình người ta chụp lại hay được kể lại".

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-1HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-2
H'Hen Niê "check-in" tại thị trấn Hallstatt, Áo.

Cùng thời điểm, netizens cũng nhanh chóng soi được H'Hen Niê và tình tin đồn T.K đang có chuyến du lịch Châu Âu cùng nhau.

Trên mạng xã hội, T.K cũng "check-in" tại thị trấn Hallstatt, Áo. Anh thậm chí còn khoe loạt ảnh "sống ảo" trùng khớp với địa điểm H'Hen Niê đăng tải.

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-3
Tình tin đồn H'Hen Niê - T.K - mới đây cũng hào hứng "check-in" cùng địa điểm với nàng hậu.

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-4
Cả hai bị soi cùng "sống ảo" tại một góc thị trấn Hallstatt.

Không chỉ nước Áo, cặp đôi những ngày qua còn bị soi cùng tận hưởng chuyến du lịch Hà Lan, thông qua loạt chi tiết khó chối.

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-5HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-6
Cặp đôi "check-in" cùng địa điểm tại Hà Lan.

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-7
Chân dài Ê Đê được cho là cô gái trong bức ảnh T.K đăng tải.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. Theo bật mí của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media và là mối tình đầu của người đẹp.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã lùng ra chàng trai bí ẩn, phát hiện trùng khớp với mô tả của người đẹp Ê Đê.

Anh tên T.K, là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Chàng trai này cũng từng nhiều lần về quê nhà hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường.

Trên mạng xã hội, T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái, dù giấu mặt nhưng không quá khó để nhận ra H'Hen Niê.

Tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp, chỉ sau khoảng 2, 3 tháng xa cách. 

HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-8HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-9HHen Niê và bạn trai tin đồn bị soi hẹn hò ở trời Âu-10
Loạt ảnh H'Hen Niê bên bạn trai tin đồn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-va-ban-trai-tin-don-bi-soi-hen-ho-o-troi-au-n-331907.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao