Phản ứng cực hài của Đức Phúc và H'Hen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online

Với tính cách hồn nhiên, cách H'Hen Niê và Đức Phúc đáp trả spam khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Cách đây không lâu, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ tấm ảnh đi cắt lúa trên trang cá nhân. Khoảnh khắc mộc mạc, vui tươi trên cánh đồng của người đẹp Ê Đê khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Tuy nhiên dưới phần bình luận, không ít thương hiệu trang sức, mỹ phẩm... đã bình luận "spam" người đẹp Tây Nguyên (Spam: Chỉ những đối tượng bình luận lung tung vào bài viết của người nổi tiếng trên mạng xã hội, hòng PR, bán hàng online).

Phản ứng cực hài của Đức Phúc và HHen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online-1
H'Hen Niê đáp trả spam cực đáng yêu.

Đáng chú ý, một spammer bình luận dưới bài viết của H'Hen Niê: "Làm sao để hớp hồn mọi chàng trai trong xóm? Ghé ngay nhà mình xem bông tai nhé". Người này cũng khá tử tế khi đi spam nhưng không quên gửi kèm lời xin lỗi tới hoa hậu vì đã làm phiền. 

Mặc dù đây chỉ là bình luận lung tung của người lạ, song H'Hen Niê lại lựa chọn để trả lời. Cô phản ứng rất hài hước và đáng yêu: "Hông! Hen có người yêu rồi, nếu đến bên Hen cách đây vài năm thì ok, ráng làm đẹp hớp hồn zai"

Đáng chú ý, spammer này cũng từng làm phiền Đức Phúc. Với tính cách hồn nhiên, nam ca sĩ đáp trả khiến ai nấy bật cười: "Mỗi chiếc bông tai mà hớp hồn nổi các chàng trai trong xóm hả zời?".

Phản ứng cực hài của Đức Phúc và HHen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online-2
Đức Phúc đáp trả dễ thương không kém H'Hen Niê.

Trước đó, không ít sao Việt phải đau đầu khi tình trạng spam ngày một tràn lan, và họ cũng bất lực khi trở thành "nạn nhân". Tuy nhiên, vẫn có những người nổi tiếng mạnh mẽ lên tiếng dằn mặt spammers để đẩy lùi vấn nạn này. 

Trước Đức Phúc và H'Hen Niê, Tóc Tiên hay Kỳ Duyên cũng từng đáp trả spam, nhưng với thái độ vô cùng gay gắt.

Phản ứng cực hài của Đức Phúc và HHen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online-3
Tâm thư "căng đét" Tóc Tiên viết tay gửi spammers.

Phản ứng cực hài của Đức Phúc và HHen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online-4Phản ứng cực hài của Đức Phúc và HHen Niê khi bị spam mượn nhờ Facebook bán hàng online-5
Kỳ Duyên cũng từng "nổi điên" khi một tài khoản mạng spam tự nhận bán giày cho cô, hòng kiếm thêm khách là những người hâm mộ hoa hậu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-va-duc-phuc-phan-ung-dang-yeu-khi-bi-spam-n-198510.html

H'Hen Niê Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao