H'hen Niê và Khánh Vân bất chấp hình tượng, quẩy 'Bống Bống Bang Bang' cực sung

Là fan cuồng nhạc Việt, H’Hen Niê không còn xa lạ với những khoảnh khắc “phiêu” hết mình. Và thật bất ngờ khi Khánh Vân cũng có chung sở thích “quẩy” bất chấp hình tượng như đàn chị.

Dù đã kết thúc hành trình 2 năm đương nhiệm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’hen Niê vẫn luôn nhận được sự mến mộ đặc biệt của công chúng với danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" nhờ sự giản dị, mộc mạc và những câu chuyện truyền cảm hứng.

Cũng như H’hen Niê, người kế nhiệm cô – tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân cũng chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tài sắc vẹn toàn.

Hhen Niê và Khánh Vân bất chấp hình tượng, quẩy Bống Bống Bang Bang cực sung-1

Kể từ khoảnh khắc xúc động khi H’hen Niê trao lại vương miện cho Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người hâm mộ hai nàng hậu vẫn luôn mong ngóng sẽ được thấy nhiều màn tương tác của cả hai hơn nữa.

Và không để các fans phải chờ đợi lâu, mới đây, H’hen Niê và Khánh Vân đã hội tụ khi cùng tham gia sự kiện ở một trung tâm dạy nhạc miễn phí cho trẻ em nghèo tại TP. HCM.

Hhen Niê và Khánh Vân bất chấp hình tượng, quẩy Bống Bống Bang Bang cực sung-2

Đáng chú ý, trong đoạn clip được chính H’hen Niê chia sẻ lên Instagram, có thể thấy cô nàng vô cùng hào hứng và liên tục nhún nhảy theo giai điệu ca khúc Bống Bống Bang Bang.

Là fan cuồng nhạc Việt, H’Hen Niê không còn xa lạ với những khoảnh khắc “phiêu” hết mình. Và thật bất ngờ khi Khánh Vân cũng có chung sở thích “quẩy” bất chấp hình tượng như đàn chị.

Sau khi lên sóng, clip ngắn này đang được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình và nhận được “bão like” từ cư dân mạng.

Hhen Niê và Khánh Vân bất chấp hình tượng, quẩy Bống Bống Bang Bang cực sung-3

Bống Bống Bang Bang là ca khúc được Only C sáng tác với sự thể hiện của nhóm nhạc 365. Dù phát hành từ năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc này vẫn thu về trung bình hàng nghìn lượt xem mỗi ngày và hiện đã cán mốc 447 triệu view trên Youtube.

F.T
Theo Vietnamnet


Khánh Vân H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao