H’Hen Niê và Mâu Thủy khoe tài diễn xuất trong buổi casting phim hành động

Đạo diễn Lương Đình Dũng dành nhiều khen ngợi cho màn thể hiện của H'Hen Niê và Mâu Thủy dù cả 2 chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tròn 1 tháng sau buổi casting diễn viên khu vực miền Bắc, nhà sản xuất bộ phim hành động 578 tiếp tục casting phía Nam từ ngày 13 - 16/4 với sự tham gia của các gương mặt trong làng thể hình.

Tất cả ứng viên từ Đà Lạt - Lâm Đồng, Biên Hòa - Đồng Nai , Bình Dương, Vũng Tàu, Kiên Giang …. đã tề tựu về TP HCM để chuẩn bị cho đợt casting lần này.


H’Hen Niê và Mâu Thủy khoe tài diễn xuất trong buổi casting phim.

Đặc biệt, buổi casting diễn viên hành động khu vực miền Nam còn có sự góp mặt của Hoa Hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thanh Thủy, Nam vương Trương Ngọc Tình.

Theo đuổi võ thuật cổ truyền từ nhỏ, đoạt nhiều huy chương, Ngọc Tình vô cùng háo hức khi nghe tin về một dự án phim hành động được đầu tư công phu bài bản với sự góp mặt của đạo diễn võ thuật Hollywood.


Nam vương Trương Ngọc Tình và đạo diễn phim.

Chàng Nam vương quốc tế chia sẻ: “Khi nghe đến casting bộ phim hành động tôi rất hào hứng. Đây là lần đầu tiên tôi casting một bộ phim giữa trưa nắng thế này ngoài trời. Đó là điểm đặc biệt để chúng tôi trải nghiệm, đồng cảm với vai diễn”.

Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khá hồi hộp. “Sau khi cast ngoài trời với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi cảm thấy rất thoải mái. Nếu may mắn, tôi hy vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này” – người đẹp Buôn Ma Thuột bộc bạch.


H'Hen Niê nhận được nhiều khen ngợi của đạo diễn

Trong khi đó, Á hậu Mâu Thủy thích thú vì bối cảnh bên ngoài rất thật nên cô cảm thấy mình nhập vai không chút khó khăn.

Sau khi làm việc với dàn người đẹp, đạo diễn Lương Đình Dũng không giấu được bất ngờ: “Nói thật ban đầu tôi hơi lo lắng. Sau buổi cast, tôi choáng bởi các bạn diễn xuất rất đặc biệt. Với cách làm việc rất chuyên nghiệp , nghiêm túc như vậy, nếu kiên trì và theo đuổi đến cùng, chắc chắn sẽ có người trở thành gương mặt điện ảnh quốc tế.

Tôi đã đã định Ngọc Tình, H’Hen Niê, Mâu Thủy vào những vai nào, phục trang, cá tính, diễn xuất ra sao. Điều đó khiến tôi vô cùng hào hứng. Nhiều người nói người đẹp là những bình hoa di động, tôi thì không, bởi họ có thể trở thành những diễn viên điện ảnh xuất sắc”.


Đạo diễn Lương Đình Dũng hướng dẫn cho Mâu Thủy.

578 kể về cuộc sống của một người lái xe và cô con gái nhỏ của mình. Hành trình của họ gắn trên chiếc xe container màu đỏ được trang trí bởi những đồ chơi rực rỡ sắc màu.

Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học, người cha được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng, càng đau đớn khi ông biết con mình bị xâm hại.

Trên hành trình tìm lại công lý cho con, người cha phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.

Bộ phim được dự kiến khởi quay vào cuối  năm 2018 và được phát hành tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào năm 2019.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Mâu Thủy

Tin tức mới nhất