H'Hen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa

Là 2 nàng hậu lên đồ cực gắt khi đi sự kiện nhưng lại xuề xòa không ai bằng ở đời thường, liệu khi đụng hàng, người đẹp nào sẽ thắng thế?

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-1
Dù hiện tại đang  quê hương Đắk Lắk để đón Tết cùng gia đình nhưng H'Hen Niê vẫn gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh mới cùng chiếc áo dài lệch vai khá độc đáo.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-2
Nhiều người ngay lập tức nhận ra áo dài lệch vai vàng này từng được Thùy Tiên diện trong một sự kiện ở Thái Lan.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-3
Bộ áo dài lệch vai vàng với chiếc cổ uốn lượn bọc vải đính đá của NTK Châu Phạm mang tới một vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và truyền thống cho cả 2 nàng hậu.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-4
Trước đây, cả 2 nàng hậu cũng đã có vài lần đụng hàng ví dụ như bộ bikini cam đi kèm chân váy dây đan tựa như lưới đánh cá và võng của NTK Đỗ Long.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-5
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang vẻ đẹp có phần hoang dại như mỹ nhân Latinh dù chẳng cần mix quá nhiều phụ kiện trong khi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại quyến rũ hút hồn đậm nét châu Á với sandal, mũ rộng vành và túi xách ton-sur-ton.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-6
Cả 2 cũng từng diện áo dài tạo khối vai cầu kỳ tương tự nhau từ cùng nhà mốt Song Toàn. Trong khi H'Hen Niê tạo điểm nhấn bằng ghim cài áo cọng lông vũ từ vương miện Mikimoto thì áo dài của Thùy Tiên lại được đính thêm đá đồng điệu với vương miện Miss Grand International.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-7
Lên đồ thì cầu kỳ và "chặt chém" là vậy, 2 nàng hậu còn giống nhau ở phong cách xuề xòa sau khi "xả vai" hoa hậu: người thì ống thấp ống cao đi chụp ảnh CCCD, người kia cũng luộm thuộm tương tự để đưa những em nhỏ mất người thân vì đại dịch Covid-19 đi chơi.

HHen Niê và Thùy Tiên đụng hàng: Cực gắt cũng giống xuề xòa-8
Cả 2 còn có cùng "tình yêu bất diệt" với đôi dép tổ ong 10k nữa đấy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-va-thuy-tien-dung-hang-cuc-gat-cung-giong-xue-xoa-n-334119.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê đụng hàng

Tin tức mới nhất