Hí hửng khoe món khoai lang chiên nóng hổi, cô gái nhận đủ lời chê bai của dân mạng vì lý do buồn cười này

Cô gái hí hửng khoe món khoai lang chiên nhưng dân mạng lại quay ra "ném đá" vì quá nhiều dầu và miếng khoai mỏng như tờ giấy.

Khoai lang chiên hay khoai tây chiên đều là những món ăn vặt được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Đây cũng là 2 món ăn ngon có cách làm đơn giản nên được nhiều bạn gái lựa chọn để chứng tỏ tài năng nội trợ của mình. Tuy nhiên, dễ không có nghĩa là ai cũng biết cách làm và bất cứ ai cũng chế biến thành công món ăn này.

Mới đây, một cô gái đã khoe món khoai lang chiên do bản thân tự làm. Nhiều người chưa kịp khen cô gái đảm đang thì phát hiện các miếng khoai lang chẳng giống nhũng đĩa khoai lang chiên khác. Trong đó, các miếng khoai lang được thái lát mỏng như tờ giấy, chưa kể sau khi rán các miếng khoai láng thấm đẫm dầu mỡ khiến ai cũng rùng mình.

Mặc dù, món khoai lang chiên chẳng giống ai nhưng cô gái chia sẻ status có vẻ khá tự hào và còn nói ai đó yêu mình sẽ được ăn món này thường xuyên. 

Hí hửng khoe món khoai lang chiên nóng hổi, cô gái nhận đủ lời chê bai của dân mạng vì lý do buồn cười này-1

"Có ai làm khoai lang chiên mà thái lát mỏng như vậy không? Làm thế này mà lấy chồng chắc mẹ chồng cũng ngao ngán, thế mà còn đòi làm cho ai ăn chứ. Lên mạng xem người ta làm thế nào thì học theo mà làm cứ tưởng bở đã nấu ăn giỏi rồi", một người nói.

Một người khác bình luận: "Chiên khoai lang kiểu này thì ai dám yêu, ế cũng đúng thôi thắc mắc gì nữa, chẳng ai dám yêu để ăn món này đâu".

Trên thực tế để làm khoai lang chiên sẽ có nhiều công đoạn, nhưng trong đó quan trọng nhất là sơ chế gồm có bước gọt vỏ, rửa sạch và cắt miếng dài vừa ăn. Khoai lang đem chiên có chiều dài bằng nửa ngón tay, khá dày chứ không phải thát lát mỏng như ở trên.

Bạn chú ý đừng thái khoai lang quá mỏng, chỉ có khoai tây chiên mới thái mỏng thôi, khoai lang thái mỏng rán sẽ dễ bị cứng đấy. Khi rán khoai bạn đừng tiết kiệm, phải cho dầu ngập mặt khoai thì khi rán xong mới chín giòn được. Sau khi chiên xong, nếu món quá nhiều dầu mỡ thì nên dùng loại giấy chuyên dụng để thấm bớt dầu từ bề mặt khoai lang chiên để tránh bị ngấy khi thưởng thức. 

Theo Emdep


thảm họa nấu nướng

Tin tức mới nhất