Hí hửng mời người yêu cũ dự đám cưới, thanh niên nhận phong bì rồi ngã ngửa

Chỉ vì cả nể mà mời cô bạn gái cũ đến dự đám cưới nhưng thanh niên này không thể ngờ khi mở chiếc phong bì mừng ra xem.

Mỗi lần nhắc đến cái tên người yêu cũ đúng là lắm bi hài. Trong tình yêu, ai cũng có quá khứ, nhiều người còn có nhiều quá khứ và đó là những câu chuyện liên quan tới người cũ. Thông thường sau khi chia tay và lấy người khác, nhiều người không muốn liên quan đến người cũ nhưng có những mối quan hệ bắt buộc phải mời. Giống như anh chàng dưới đây chẳng hạn.

Dù là bạn gái cũ nhưng vì chung hội chơi xe nên anh chàng này đã mời cô đến dự đám cưới của mình. Chỉ là khi bóc phong bì mừng ra, thanh niên này đã hết hồn. Đó là số tiền mừng khá lớn, 1 triệu đồng nhưng lại là tiền âm phủ. Đọc xong câu chuyện ai cũng buồn cười. Câu chuyện được người em gái của nhân vật chính ghi lại như sau: 

Hí hửng mời người yêu cũ dự đám cưới, thanh niên nhận phong bì rồi ngã ngửa-1

"Người yêu cũ của anh trai mình, lúc chia tay thì bảo :

- Ngày anh cưới nhất định nhớ mời em, em sẽ đến chung vui và chúc phúc cho anh chị.

Đến lúc anh mình cưới, cũng chả tính mời nó đâu mà nghĩ thôi vẫn chơi chung hội xe không mời cũng ngại. Đến lúc mở phong bì mừng ra thì thấy 1triệu, nhưng tiền âm phủ. Duyên ghê gớm. Bạn gì ơi, bạn định không lấy chồng à? Đến lúc bạn lấy rồi cả đội xe nó đi lại bạn áo mũ, vàng thỏi luôn đó bạn ạ!"

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận vì quá buồn cười cho tình huống này:

Hí hửng mời người yêu cũ dự đám cưới, thanh niên nhận phong bì rồi ngã ngửa-2

- Nếu được mời dự đám cưới. Mình sẽ đi. Mình chẳng cần lồng lộn làm gì. 1 chiếc váy theo kiểu mình thích, make up đơn giản. Để thấy rằng người đứng kế họ mới là cô dâu thật sự và sẽ đến chúc phúc cho họ, mặc dù chúng ta từng là 1 phần cuộc sống của nhau, chẳng thể bên nhau mãi thì cũng do duyên số cả thôi. Thật sự rất yên lòng khi họ gặp được 1 nửa yêu thương còn lại và sống vui vẻ hạnh phúc

- Sao có mấy bạn ngộ vậy. Chia tay vẫn còn chơi chung hội thì mời thôi. Đi hay không là quyền của mình. Sao phải xoắn thế?

- Phải tìm hiểu xem lý do vì sao nhé, chứ bình thường thì có lẽ sẽ không làm vậy đâu

- Dù có thù hằn thì cũng không nên làm vậy bạn ạ, sẽ không tốt cho người ta đâu, duy tâm là thế đó

Còn rất nhiều ý kiến bình luận tuy nhiên có người cho rằng việc làm này của cô gái là không nên chút nào. Dù trong quá khứ có chuyện gì thì bây giờ cũng nên xóa bỏ vì đám cưới là ngày vui của người ta. "Ván đã đóng thuyền" thì đừng nên níu kéo vô ích. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-khi-mo-phong-bi-mung-cuoi-cua-nguoi-yeu-cu-n-224415.html

phong bì mừng cưới người yêu cũ

Tin tức mới nhất