Hi hữu: Bắt nghi can sát hại cô gái trong nhà nghỉ, phát hiện em trai đối tượng đang bị truy nã

Trong quá trình lùng bắt đối tượng sát hại cô gái trong nhà nghỉ ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), cơ quan công an vô tình phát hiện em trai của người này cũng đang bị truy nã.

Tối 26/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một vụ án mạng đã xảy ra tại nhà nghỉ Đ.P. thuộc khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa. Nạn nhân là chị L.C.T. (35 tuổi, quê Quảng Trị) được phát hiện chết trong nhà vệ sinh nhiều vết đâm trên cơ thể.

Thông tin ban đầu, sáng sớm 26/6 Tâm đến nhà nghỉ Đ.P. thuộc phường Tân Hiệp thuê một phòng theo giờ. Ít phút sau chị T. đi xe máy đến nhà nghỉ trên và nói lên phòng của nam thanh niên trên.

Khoảng 2 tiếng sau, Tâm xuống quầy lễ tân nói cô gái sẽ xuống trả tiền phòng sau. Nghi ngờ có điều bất thường, lễ tân nhà nghỉ không đồng ý, yêu cầu đối tượng ở lại để lên phòng kiểm tra.

Khi lên đến nơi, nhân viên nhà nghỉ thì phát hiện có nhiều vết máu, lao đến nhà vệ sinh thì phát hiện cô gái khi sáng đã tử vong. Lúc này anh chạy ra tìm đối tượng nam thì người này đã trốn mất.

Hi hữu: Bắt nghi can sát hại cô gái trong nhà nghỉ, phát hiện em trai đối tượng đang bị truy nã-1
Đối tượng Trần Minh Tâm. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Ngay sau khi được trình báo, Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh nhanh chóng tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng Công an xác định đối tượng nghi vấn gây ra vụ án mạng trên là Tâm. Các lực lượng lập tức tổ chức nhiều mũi trinh sát truy bắt đối tượng.

Đến 15h cùng ngày, công an đã phát biện, bắt giữ đối tượng khi đang ở nhà bà ngoại tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai).

Ngoài ra trong quá trình truy bắt đối tượng, công an còn phát hiện và bắt giữ em ruột Tâm là Trần Đăng Khoa (22 tuổi, ngụ TP Biên Hòa).

Khoa có quyết định truy nã của Công an thành phố Biên Hòa về hành vi "cố ý gây thương tích".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hy-huu-bat-nghi-can-sat-hai-co-gai-trong-nha-nghi-phat-hien-em-trai-doi-tuong-dang-bi-truy-na-22202026620342176.htm

truy nã sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất