Hi hữu lúm đồng tiền sau lưng: Ý nghĩa không ngờ đến

Lúm đồng tiền sau lưng hay còn được biết đến với cái tên hõm Venus (Apollo), là một hình tướng ít xuất hiện mang ý nghĩa đặc trưng.

Lúm đồng tiền sau lưng là gì?

Như đã nói, lúm đồng tiền sau lưng hay còn được gọi là hõm Venus - hay hõm Vệ nữ (Venus hole) để chỉ hai điểm lún sâu rất rõ và đối xứng ngay phần thắt lưng, tại khớp nối giữa các xương vùng chậu, 2 hõm này nằm ở sau lưng, ngay phía trên vòng 3 vài phân.

Hi hữu lúm đồng tiền sau lưng: Ý nghĩa không ngờ đến-1

Theo như quan điểm về cái đẹp thì đây được coi là một đặc điểm vô cùng quyến rũ của người phụ nữ thời La Mã cổ đại. Thế nhưng, rất ít người có thể sở hữu 2 hõm kỳ lạ này trên lưng. 

Nếu xét về khoa học, đây là vấn đề thuộc di truyền, hoặc do bẩm sinh có dây chằng với kích cỡ phù hợp.

Các nhà khoa học phương Tây cho rằng, những hõm này thuộc về tính chất di truyền nhiều hơn, giống như hiện tượng cằm chẻ vậy. Nó xuất hiện khi tỷ lệ chất béo dao động từ 6 – 13% ở nam giới và khoảng 12 – 20% với phụ nữ. 

Không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn xuất hiện cả ở nam giới với cái tên là hõm Apollo. Đây là những thuật ngữ bắt nguồn từ thời La Mã cổ đại, họ cho rằng ai sở hữu được hõm này đồng nghĩa với việc sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đến mê hồn. 

Ý nghĩa thực sự của lúm đồng tiền sau lưng

Hi hữu lúm đồng tiền sau lưng: Ý nghĩa không ngờ đến-2

Lúm đồng tiền sau lưng cũng tương đương với tướng má lúm đồng tiền, nếu trên lưng xuất hiện hai hõm này chứng tỏ đây là một người có hậu vấn tốt, cuộc sống gặp được nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Không những vậy vận trình cuộc đời thuận buồm xuôi gió. hưởng nhiều phú quý. 

Trong nhân tướng học, hõm này có sự liên quan mật thiết đến điềm báo về tương lai. Nam giới sở hữu hõm này thường là những người tính cách năng nổ, hoạt bát, nhiệt tình hay giúp đỡ người khác. Với nữ giới sở hữu hõm này, duyên dáng, dịu dàng, dễ gần và hết sức đáng yêu vì thế rất được lòng nam giới. 

Nhìn chung, ai sở hữu tướng này đều có dấu hiệu giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hi-huu-lum-dong-tien-sau-lung-y-nghia-khong-ngo-den-n-335748.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất