Hi hữu: Phát điên khi dạy con học bài, mẹ tát con văng răng ghim vào phế quản

Kết quả chụp CT phổi của cậu bé cho thấy hình ảnh dị vật ở vùng dưới phổi phải, làm tắc phế quản.

Sự việc hi hữu xảy ra trong gia đình sống ở ngoại ô Vũ Hán, Trung Quốc.

Vào tối 10/12, trong lúc cậu bé Gia Gia (7 tuổi, học lớp 2) đang ngồi làm bài tập nhưng đến 21h vẫn chưa hoàn thành. Chị Viên (35 tuổi, mẹ của Gia Gia) lên kiểm tra vô cùng tức giận khi thấy con trai làm sai nhiều câu hỏi dễ. 

Cố gắng kiềm chế ngồi xuống giảng bài cho con và thúc giục con sửa bài, nhưng Gia Gia dù được mẹ phân tích nhiều lần vẫn không hiểu. Thậm chí cậu bé còn mất tập trung, nhìn lơ đãng xung quanh thay vì làm bài khiến chị Viên cáu giận.

"Đã 10 giờ rồi, bài tập vẫn chưa làm xong, bản thân tôi còn rất nhiều việc chưa làm, nghĩ đến hôm sau phải dậy sớm, thực sự rất mệt mỏi", chị Viên kể lại.

Hi hữu: Phát điên khi dạy con học bài, mẹ tát con văng răng ghim vào phế quản-1
Hình ảnh chiếc răng mắc kẹt trong phế quản

Không thể kiềm chế cơn giận, chị Viên vừa la mắng vừa giơ tay tát vào mặt Gia Gia khiến cậu bé khóc lớn, ho dữ dội kèm theo nôn ói. Đánh con xong, chị Viên bỏ về phòng làm việc, mặc con nhỏ ở lại bàn học.

Đến sáng hôm sau, Gia Gia nói với mẹ chiếc răng cửa bị lung lay trước đó của cậu không còn ở trong miệng. Lúc này, chị Viên mới giật mình nghĩ lại cảnh tượng tối hôm trước. Chị đoán có thể chiếc răng đã rụng và cậu bé khóc to khiến chiếc răng rơi vào cổ họng.

Lo lắng, vợ chồng chị Viên đưa Gia Gia đến bệnh viện địa phương khám, kết quả xét nghiệm máu cho thấy chỉ số viêm cao, tiêm thuốc vài ngày cũng không có chuyển biến.

Tiếp đó, các bác sĩ tiến hành chụp CT phổi cho cậu bé thì phát hiện có dị vật ở vùng dưới phổi phải, làm tắc phế quản. Theo nhận định của bác sĩ, vì Gia Gia còn nhỏ nên khả năng hồi phục nhanh nhưng bác sĩ vẫn quyết định nội soi để lấy dị vật.

Sau 90 phút, ca mổ kết thúc, dị vật được lấy ra ngoài chính là chiếc răng bị lung lay của Gia Gia. Tuy nhiên, do mắc kẹt quá lâu, cái răng đã làm phổi của Gia Gia sưng to, có hạt viêm và mủ. Các bác sĩ ngay sau đó phải tiến hành rửa phế nang cho Gia Gia.

Hi hữu: Phát điên khi dạy con học bài, mẹ tát con văng răng ghim vào phế quản-2
Chiếc răng được lấy ra ngoài

Sau sự việc này, vợ chồng chị Viên vô cùng sợ hãi. "Tôi thật sự hối hận và có lỗi với con trai, tôi tự hứa với bản thân phải bình tĩnh và không bao giờ đánh con nữa", chị Viên bật khóc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tat-con-trai-khien-rang-cua-be-bay-vao-phe-quan-n-247130.html

tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất