Hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ chồng con, Tâm Tít lại bị soi 'kém duyên' vì thời trang xuyên thấu

Diện chiếc áo màu đen mỏng manh, Tâm Tít vô tình để lộ cả nội y.

Cách đây vài giờ, Tâm Tít gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc bên chồng con nhân dịp Giáng sinh. Được biết Noel năm nay, vợ chồng Tâm Tít đã đưa các con tới một khu du lịch sinh thái cực nổi tiếng ở Hà Nội. Phải lâu lắm rồi, Người đẹp hoa Anh Đào mới lại khoe hình ảnh có đầy đủ các thành viên trong gia đình trên mạng xã  hội. 

Hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ chồng con, Tâm Tít lại bị soi kém duyên vì thời trang xuyên thấu-1
Tâm Tít lại bị soi chi tiết "kém duyên" trong thời trang xuyên thấu.

Hình ảnh về tổ ấm gia đình Tâm Tít và doanh nhân Chu Ngọc Thành nhanh chóng nhận được gần 2 nghìn lượt like, thả tim. Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc, mọi người còn hết lời khen gia đình Tâm Tít nhìn ai cũng đẹp. Song trong một khoảnh khắc chụp chung cùng chồng con, cựu hot girl lại bị "soi" chi tiết kém duyên.

Theo đó, diện chiếc áo màu đen có thiết kế khá mỏng manh kết hợp diện nội y màu sáng nên trong quá trình chụp ảnh Tâm Tít đã vô tình để lộ rõ vòng một. 


Ngọc Thành phát quà cho các con nhân dịp Giáng sinh.

Hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ chồng con, Tâm Tít lại bị soi kém duyên vì thời trang xuyên thấu-2
Hai quý tử đáng yêu nhà Tâm Tít - Ngọc Thành.

Hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ chồng con, Tâm Tít lại bị soi kém duyên vì thời trang xuyên thấu-3
Khoảnh khắc âu yếm giữa Ngọc Thành và quý tử thứ 2.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô ghi dấu ấn với công chúng kể từ khi tham gia Người đẹp hoa Anh Đào. Giành giải nhì tại cuộc thi, sau đó 8X quyết định Nam tiến lập nghiệp.

Tại thành phố sôi động, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang, game online và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi.

Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phạm còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi từng tham gia phim truyền hình Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi và seri Tiểu thư giao thông - một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ chồng con, Tâm Tít lại bị soi kém duyên vì thời trang xuyên thấu-4
Doanh nhân Chu Ngọc Thành qua ống kính máy ảnh của bà xã.

Được đánh giá là một hot girl tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Tâm Tít cũng dần trở nên mờ nhạt sau khi lập gia đình hồi đầu năm 2015.

Chồng Tâm Tít tên Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983. Bản thân anh cũng là người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp thăng hoa. Những người bạn của Ngọc Thành từng nhận xét 8X là một doanh nhân thành đạt, tính tình hiền lành.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao