Hiếm khi chụp ảnh chung, Lan Khuê - Tuấn John gây cười với sắc thái đối lập

Trong khi ông xã vui vẻ cười tít mắt, biểu cảm của Lan khuê lại có phần ngao ngán, chán chường...

Sau khi kết hôn, Lan Khuê khá kiệm lời về ông xã. Tuy nhiên, Hoa khôi Áo dài 2014 thi thoảng vẫn khoe ảnh bên chồng và nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, người đẹp đăng ảnh dùng bữa tối với chồng tại một nhà hàng sang chảnh. Chẳng mấy khi chụp chung, nhưng tấm ảnh của cặp đôi lại... không được hài hòa cho lắm.

Hiếm khi chụp ảnh chung, Lan Khuê - Tuấn John gây cười với sắc thái đối lập-1
Sắc thái đối lập của cặp đôi.

Trong ảnh, doanh nhân Tuấn John vui vẻ cười tít mắt, còn biểu cảm của Lan Khuê lại có phần... tiu nghỉu, thiếu sức sống. Thậm chí hoa khôi cũng tự nhận: "Chụp chung nhìn mình trông chán chường, ngao ngán ghê. Sự thật là... thật vậy đó".

Sắc thái đối lập của vợ chồng Lan Khuê khiến nhiều người bật cười.

Hiếm khi chụp ảnh chung, Lan Khuê - Tuấn John gây cười với sắc thái đối lập-2
Cặp đôi có cuộc sống viên mãn trong 2 năm đầu hôn nhân.

Sau gần 1 năm hẹn hò, Lan Khuê - Tuấn John tổ chức đám cưới vào ngày 4/10/2018. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên là Connor.

Trong khoảng 1 năm làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành hầu hết thời gian chăm sóc gia đình.

Thời gian gần đây, chân dài 9X đã tái xuất sàn diễn với nhiều vị trí vedette. Vóc dáng gọn gàng như chưa qua sinh nở của Lan Khuê cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hiếm khi chụp ảnh chung, Lan Khuê - Tuấn John gây cười với sắc thái đối lập-3
Tổ ấm của Lan Khuê.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-va-chong-dai-gia-gay-cuoi-khi-chup-anh-chung-n-242010.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất