Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ

Kể lại đoạn hội thoại trong lúc tập kịch bản với chồng, Nhã Phương có sử dụng từ "Anh yêu" ngọt xớt khiến người hâm mộ thực sự "tan chảy".

Cách đây ít giờ, Nhã Phương chia sẻ một hình ảnh chụp cùng ông xã trên Instagram. Trong ảnh là khoảnh khắc hậu trường nữ diễn viên cùng Trường Giang tập lại kịch bản trước khi quay hình quảng cáo. 

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-1
Nhã Phương đăng tải hình ảnh với Trường Giang.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là đoạn hội thoại hậu trường giữa hai vợ chồng được Nhã Phương đính kèm theo bức ảnh này. Khi đó, nữ diễn viên than thở với chồng: "Kịch bản dài quá anh ơi". 

Lúc này Trường Giang chỉ còn biết động viên vợ: "Thôi gắng học lẹ về đi ăn. Cưng cưng". Quá phần khích với lời hứa từ ông xã, nữ chính Tuổi thanh xuân thốt lên: "Okay, anh yêu". 

Ngay sau đó, đoạn hội thoại vừa hài hước vừa ngọt ngào của Nhã Phương đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, cách cô gọi Trường Giang là "anh yêu" khiến người hâm mộ thực sự "tan chảy". 

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-2
Nhã Phương bất ngờ gọi Trường Giang là "anh yêu".

Trước đó, Nhã Phương được biết đến là mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi bộc lộ cảm xúc cá nhân thông qua lời nói. Ngay cả khi yêu Trường Giang, cô cũng chưa bao giờ nói những lời "sến sẩm", đường mật với bạn trai một cách công khai. 

Chính vì thế, cách xưng hô "anh yêu" ngọt xớt của Nhã Phương mới đây được xem như ngoại lệ. Có thể thấy kể từ sau khi kết hôn, cặp sao đã thoải mái hơn trong chuyện bày tỏ tình cảm. Đó là điều tối kị trong thời gian cả hai hẹn hò.

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-3
Nhã Phương - Trường Giang đã thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm hơn sau khi kết hôn.

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-4
Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-5
Những hình ảnh ngọt ngào cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai.

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-6
Thời gian qua cặp đôi vướng nghi án sinh con đầu lòng và theo bật mí từ một số nguồn tin thì đó là một tiểu công chúa. Mặc dù thờ ơ với tin đồn nhưng Trường Giang - Nhã Phương được cho là ngầm xác nhận chuyện sinh con thông qua clip quảng cáo mới đây nhất. 

Hiếm khi nói lời đường mật với Trường Giang, vậy mà giờ đây Nhã Phương xưng hô kiểu mới ngọt xớt khiến ai cũng bỡ ngỡ-7
Khoảnh khắc cặp đôi khoe con gái trong clip quảng cáo khiến ai nấy "ngã ngửa" bởi gương mặt của cô bé giống bố như lột. Thực chất, đó chỉ là thủ thuật ghép mặt đơn giản và hình ảnh "con gái Trường Giang" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-goi-truong-giang-la-anh-yeu-cuc-ngot-gay-bat-ngo-n-178451.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao