Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái

Trước sự đùa quá trớn của tài khoản mạng, Anh Đức cũng có cách xử lý khéo léo.

Dịp Valentine 2021, "thánh ế" Anh Đức khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi công khai có bạn gái, nhưng sau đó vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Cho tới mới đây, nam diễn viên lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh mùi mẫn bên người tình để chúc mừng sinh nhật. Cử chỉ tình tứ của đôi uyên ương đủ cho thấy mối quan hệ đang rất thăng hoa. 

Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-1
"Nói nghe nè: Happy birthday em yêu... Chúc em những điều tốt đẹp nhất!", Anh Đức bày tỏ.

Chẳng mấy khi chia sẻ hình ảnh bên bạn gái, khoảnh khắc này của Anh Đức lập tức "làm nóng" mạng xã hội. Bức ảnh sau thời gian ngắn đăng tải đã nhận được hơn 107.000 lượt "likes". Nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời chúc phúc tốt đẹp từ bạn bè và người hâm mộ.

Tuy nhiên, chiếm spotlight phần bình luận lại là một dòng chữ nhắc đến Hiền Hồ - nữ ca sĩ từng bị gán ghép với Anh Đức suốt thời gian dài. "Hiền Hồ nay tóc dài quá vậy", tài khoản mạng nói về bạn gái nam diễn viên.

Trước lời đùa giỡn hơi quá trớn, Anh Đức khéo léo đáp trả: "Ghẹo hoài nha". Có vẻ như bạn thân Trấn Thành không thích sự gán ghép khi đã là "hoa có chủ", và có ý khuyên người kia nên dừng lại.

Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-2
Phản ứng của Anh Đức khi dân mạng lôi Hiền Hồ vào bàn luận.

Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-3Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-4Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-5
Anh Đức và Hiền Hồ.

Trước đó, Anh Đức và Hiền Hồ bị ghép đôi suốt thời gian dài. Khơi lên "mối tình" này không ai khác ngoài Trấn Thành, khi nam MC "rao bán" anh bạn độc thân trên các gameshow truyền hình, hết mình "ship" cho Hiền Hồ. 

Tuy nhiên, giọng ca Có Như Không Có cho biết chỉ là bạn bè với Anh Đức mà thôi.

Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-6Hiền Hồ bị réo tên khi Anh Đức hạnh phúc bên bạn gái-7

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-bi-reo-ten-khi-anh-duc-hanh-phuc-ben-ban-gai-n-264347.html

Anh Đức Hiền Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất