Hiền Hồ đánh đàn, khoe giọng cực ngọt: Nhan sắc khiến dân tình chú ý

Màn cover của Hiền Hồ, ngoài giọng hát thì nhan sắc cũng là một điều dân tình vô cùng quan tâm!

Mới đây, nhân dịp Giáng sinh, trên trang Tik Tok của mình Hiền Hồ đã chiêu đãi người hâm mộ bằng một ca khúc Giáng sinh bằng tiếng Anh vô cùng ngọt ngào. Cụ thể, nữ ca sĩ đã xuất hiện ở nhà với bộ trang phục vô cùng đơn giản, tôn lên tối đa làn da trắng đáng ngưỡng mộ của Hiền Hồ.

Hiền Hồ đánh đàn, khoe giọng cực ngọt: Nhan sắc khiến dân tình chú ý-1

Bên cạnh đó, trông nữ ca sĩ vô cùng trẻ trung khi không makeup chỉn chu mà chỉ để mặt mộc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngồi bên cạnh chiếc đàn piano, Hiền Hồ tự tin thả giọng vô cùng nọt ngào, nhấn nhá ca khúc Giáng sinh khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm áp khi nghe một đoạn bản nhạc Giáng sinh với giọng hát của Hiền Hồ.

Hiền Hồ đánh đàn, khoe giọng cực ngọt: Nhan sắc khiến dân tình chú ý-2

Ngoài giọng hát nhận được nhiều lời khen, thì nhan sắc của Hiền Hồ cũng là một vấn đề khiến khán giả không khỏi chú ý. Bởi trước đó, khi tham dự một sự kiện về thời trang, Hiền Hồ khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc "phát sáng" đúng nghĩa.

Theo đó, làn da trắng, thân hình nuột nà đẹp như tượng nhưng nhìn đến gương mặt thì nhiều người phải bất ngờ, đơ cứng đến độ khó hiểu, thậm chí có người còn ví von trông nữ ca sĩ như bức tượng sáp tưởng chừng đụng vào là vỡ tan.

Hiền Hồ đánh đàn, khoe giọng cực ngọt: Nhan sắc khiến dân tình chú ý-3
Diện mạo khác lạ của Hiền Hồ gần đây.

 Có thể thấy, rất nhiều lần Hiền Hồ để lộ gương mặt đơ cứng, khác biệt hẳn so với những hình ảnh hiện tại. Dù đã nhiều lần vướng ngh.i vấn can thiệp "dao kéo" nhưng đến nay, nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình chỉ tiêm chút filler ở chóp mũi chứ không thực hiện phẫu thuật "đập đi xây lại". Có lẽ, màn cover này cũng là lần hiếm hoi Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt mộc trước khán giả.

Hiền Hồ đánh đàn, khoe giọng cực ngọt: Nhan sắc khiến dân tình chú ý-4
Hiền Hồ.

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung hơn hẳn khi không son phấn của Hiền Hồ:

- "Úi dời Hiền Hồ của em đây rồi. U mê bả luôn quá".

- "Nhạc xinh chị cũng xinh".

- "Xinh thế nhờ".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hien-ho-danh-dan-khoe-giong-cuc-ngot-trong-ca-khuc-giang-sinh-202112252304561456.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất