Hiền Hồ để lộ vòng 1 'bên tròn bên méo' bất thường

Bộ ảnh bikini mới của Hiền Hồ vừa mới phút trước o ép căng tràn, phút sau đã "bên đồi núi, bên thung lũng".

Dạo này Hiền Hồ chăm chỉ sexy vô cùng. Vừa mới khoe bộ ảnh nội y tại gia, Hiền Hồ đã nhào ngay ra biển, khoe body cực kỳ quyến rũ với bộ bikini nhỏ xíu. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà vòng 1 của nữ ca sĩ từ căng tràn thoáng chốc một mất một còn "gây lú".

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-1
Bầu trời có xám xịt đến đâu thì Hiền Hồ cũng có thể làm bừng sáng không gian với combo bikini top màu hồng cực chói và quần suông ống rộng màu trắng.

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-2
Dây áo siêu mảnh "có cũng như không có" giúp giọng ca Có Cũng Như Không Có khoe được toàn bộ vóc dáng mảnh mai và đặc biệt là lưng trần không chút mỡ thừa.

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-3
Không phải mình dây mà "loa đài" không thể khiến người đối diện ngất ngây đâu nhé!

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-4
Tuy nhiên, vừa o ép vòng 1 "vô cùng gì và này nọ", Hiền Hồ khiến fan hoài nghi ngay về độ thật giả ở khoảnh khắc ngay sau đó.

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-5
Bên thì vẫn là đồi núi trập trùng, bên đã thành thung lũng mất rồi. Là do chiếc áo "phản chủ" hay do chỉnh sửa ảnh lố tay đây?

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-6
Hương Giang cũng từng "bị hại" bởi chiếc đầm xẻ ngực thênh thang. Có thể tạm gọi tên đây là mẫu đầm dạ hội mâu thuẫn bởi để mang tới vẻ gợi cảm đến chết người cho Hoa hậu Chuyển giới, bộ đầm phải o ép quá mức, khiến vòng 1 của Hương Giang bên cao bên thấp, bên ngả bên nghiêng khá kỳ dị.

Hiền Hồ để lộ vòng 1 bên tròn bên méo bất thường-7
Lệ Quyên thì vì vòng 1 kém săn chắc lại ham thả rông nên cũng nhận cái kết đắng: vòng 1 lệch lạc bên to bên nhỏ không đều nhau.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-de-lo-vong-1-meo-mo-bat-thuong-n-292326.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất