Hiền Hồ dính nghi vấn lạm dụng tiêm má baby khiến gương mặt trở nên đơ cứng, gượng gạo

Hiền Hồ bị đánh giá là xuống cấp nhan sắc vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu Kbiz có Park Min Young thì Vbiz có Hiền Hồ từng được mệnh danh là siêu phẩm dao kéo. So với thời tham gia The Voice, gương mặt của nữ ca sĩ có nhiều nét thay đổi. Thay vì loạt ảnh quá khứ mũi tẹt, gương mặt có phần góc cạnh thì giờ đây giọng ca 9X sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê.


Hiền Hồ ngày xưa trông dễ thương, non nớt chứ không sắc sảo như hiện tại. 


Chiếc cằm tròn đã được thay thế bằng cằm V-line, mũi cũng cao và thẳng hơn, sống mũi thon gọn.

Thế nhưng, gần đây, dường như do quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên mặt Hiền Hồ lại ngày càng đơ cứng, thiếu tự nhiên. Trong loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng khiến người hâm mộ giật mình vì cô trông khác xưa quá nhiều.

Gương mặt thon gọn giờ “phù nề”, mí mắt sưng húp. Nhiều người cho rằng cô nàng lại mới tiếp tục tiêm filler má baby khiến nụ cười trở nên gượng gạo đến vậy, hay đơn giản chỉ là do tăng cân mà mặt cô trở nên đầy đặn bất ngờ. Trong bức hình này, nhan sắc của Hiền Hồ đã giảm sút phong độ rõ rệt.


Hiền Hồ lộ gương mặt đơ, má đầy đặn, nụ cười gượng gạo trên sân khấu.


Một khoảnh khắc khác cho thấy má của nữ ca sĩ càng ngày càng đầy.


Thậm chí, ở góc nghiêng, phần cằm không còn rõ vì thịt lấn rõ rệt.


Biểu cảm của cô nàng gần như trăm kiểu như một.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-dinh-nghi-van-lam-dung-tiem-ma-khien-mat-do-cung-guong-gao-n-216546.html

Hiền Hồ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất