Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?

Hiền Hồ chỉ mới 24 tuổi nhưng gặt hái được rất nhiều sự thành công. Nữ ca sĩ gây choáng khi mới đây "tậu" chiếc SUV hạng sang lên đến cả 11 tỷ đồng.

Mới đây, Hiền Hồ gây xôn xao "cõi" mạng khi chịu chi bỏ ra 11 tỷ đồng để tậu một chiếc xe hơi Mercedes-AMG G63 đời mới, khiến mọi người hết sức ngưỡng mộ. Được biết, chiếc ô tô này là xe nhập từ Mỹ, giá về đến Việt Nam sẽ là 10,8 tỷ đồng. Hiện, tại Việt Nam người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-1

Như được biết về thiết kế, ngoại thất của xe sở hữu màu sơn trắng muốt tuyệt đẹp khá đúng với sở thích đơn giản của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Bên cạnh đó, với người cá tính như giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại thì chiếc xe này hoàn toàn phù hợp.

Số lượng giới nghệ sĩ tại Việt Nam dám bỏ ra hơn 11 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xe ô tô không có nhiều, trong đó, dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 rất được các đại gia Việt ưa chuộng.

Và trước Hiền Hồ, 2 đồng nghiệp là Sơn Tùng M-TP cũng như Tuấn Hưng đã khá chịu chi khi bỏ ra số tiền lớn để sở hữu xe Mercedes-AMG G63.

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-2

Trước đây, cô từng chi 5 tỷ đồng để mua ô tô sang chảnh Mercedes-Benz S450L Luxury vào tháng 7/2020, và lần này lại đổi kiểu dáng thể thao hơn hẳn. Đây được xem là món quà tự thưởng cho bản thân sau thời gian nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc.

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-3
Vào tháng 7 năm ngoái, Hiền Hồ đã chi số tiền hơn 5 tỷ đồng để mua xe Mercedes-Benz S450L Luxury cũng như đăng ký biển số

Trước đó, Hiền Hồ tâm sự 2 năm gần đây cô dường như không làm gì được vì dịch Covid-19 kéo dài, tuy nhiên nhờ sống tiết kiệm nên cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống: "Hai năm qua có khá nhiều tiếc nuối cho tất cả mọi người, kể cả người giàu và người nghèo. Cũng buồn cho Việt Nam và thế giới khi không làm gì được với dịch Covid-19 này.

Bản thân tôi là nghệ sĩ thì cũng thất thu rất nhiều vì không có show để đi diễn. Thế nhưng vì trường hợp cấp bách nên tôi nghĩ đây là thời điểm mà tôi sống chậm hơn", nữ ca sĩ cho biết.

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-4

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ được xem là mỹ nhân Vbiz được truyền thông và khán giả săn đón nhất mực. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, người đẹp liên tục ghi điểm tuyệt đối và chiếm trọn tình cảm yêu mến từ công chúng bằng nhan sắc xinh xắn, tính cách ngây thơ cùng giọng hát ngọt ngào với hàng loạt bản hit ấn tượng. 

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-5

Không chỉ xinh đẹp và tài năng nổi bật trong âm nhạc, Hiền Hồ còn nhiều lần khiến khán giả trầm trồ trước phong cách ăn mặc cá tính, kết hợp với những món phụ kiện, trang phục mang thương hiệu đắt tiền, có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Loạt thương hiệu xa xỉ như Louis Vuiton, Gucci, Channel,...luôn xuất hiện trong loạt bức ảnh của người đẹp Vbiz.

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-6

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-7
Chiếc túi GG Supreme cô đeo trên người có giá đến 53 triệu đồng

Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-8
Loạt thương hiệu xa xỉ như Louis Vuiton, Gucci, Channel,...luôn xuất hiện trong loạt bức ảnh của người đẹp Vbiz.Hiền Hồ giàu cỡ nào mà tậu xế hộp 11 tỷ đồng y hệt Sơn Tùng M-TP?-9
Chiếc áo len xù mang thương hiệu Gucci được Hiền Hồ chi đến 52 triệu đồng. 

Chính những hình ảnh sành điệu này đã khiến Hiền Hồ được xem là mỹ nhân Vbiz lọt vào danh sách "đại gia ngầm" trong giới Vbiz. Cô còn tự hào vì mình có thể xây lại căn nhà khang trang cho phụ huynh ở quê.

Là một trong những ca sĩ đắt show nằm trong hạng Top của showbiz Việt nên việc Hiền Hồ mua sắm hàng hiệu là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, việc cô nàng chi bỏ ra gần 11 tỷ đồng để tậu một chiếc xe hơi đời mới vẫn khiến mọi người hết sức ngưỡng mộ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-giau-co-nao-ma-tau-xe-hop-gan-11-ty-dong-y-het-son-tung-mtp-n-289119.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao