Hiền Hồ hát 'Waiting For You', cướp hay phá hit của MONO?

Màn cover của Hiền Hồ đã được đặt lên bàn cân so sánh với bản gốc của MONO.

Kể từ khi chính thức xuất hiện trở lại showbiz sau scandal tình ái "anh em nương tựa", Hiền Hồ vẫn vô tư liên tục chạy show. Bên cạnh đó là việc ra bài hát mới cũng như tích cực đẩy clip trên Youtube mặc kệ khán giả có thích hay không.

Thậm chí Hiền Hồ còn có hành động quảng bá cho một ca khúc của ca sĩ khác dù không biết lợi hay hại. Hay mới nhất là việc tham gia showcase của một chàng trai vừa debut với vai trò ca sĩ.

Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-1

Tại chương trình này Hiền Hồ đã "chiếm spotlight" của chủ nhân buổi showcase khi cover bản hit của MONO - Waiting For You. Cư dân mạng lập tức đặt lên bàn cân so sánh.


Clip Hiền Hồ hát "Waiting For You" (Nguồn: Duy Anh).

Theo đó nữ ca sĩ sử dụng bản phối hoàn toàn mới theo phong cách ballad và một chút rock ở nửa sau bài hát. Khán giả chia làm 2 phe khi một bên mặc kệ chuyện đời tư, khen giọng hát của Hiền Hồ hợp ca khúc này. Phe còn lại thì chê cô phá hit của MONO vì bài này hợp với giai điệu vui tươi hơn.

Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-2Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-3
Người khen ...
Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-4Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-5Hiền Hồ hát Waiting For You, cướp hay phá hit của MONO?-6
... kẻ chê.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất