Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại

Hiền Hồ đang bắt nhịp trở lại với công việc. Trong hình ảnh mới nhất, cô xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ.

Tối 18/9, Hiền Hồ cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội. Giọng ca Có Như Không Có chia sẻ bức ảnh hậu trường đi diễn, với ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ và phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-1
Hình ảnh mới của Hiền Hồ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Gen Z cũng chia sẻ loạt clip hậu trường show diễn mới. Trong đó, Hiền Hồ gặp gỡ người hâm mộ, được tặng hoa và ký tặng những khán giả yêu thương mình.

Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-2
Hiền Hồ hào hứng khi gặp người hâm mộ.

Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-3Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-4
Giọng ca 9X ký tặng fans.

Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-5
Và có cái ôm ấm áp.

Sau khoảng nửa năm im ắng vì ồn ào, Hiền Hồ đã chính thức "comeback" làng giải trí. Cô có show diễn đầu tiên vào ngày 11/9 vừa qua, được nhiều anh chị em nghệ sĩ gửi hoa chúc mừng.

Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-6Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-7Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-8Hiền Hồ khoe cận dung nhan, hào hứng ký tặng fan ngày trở lại-9
Một số hình ảnh Hiền Hồ trong show diễn đánh dấu sự quay trở lại làng giải trí.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, với thành tích: Top 4 Tiếng Hát Truyền Hình TP.HCM 2015, top 24 Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Á quân Giọng Hát Việt 2017.

Tên tuổi Hiền Hồ lên như diều gặp gió với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, như Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm vào tháng 3/2022. 1 tháng sau, Hiền Hồ mở lại Facebook và lên tiếng về sự việc. Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-khoe-can-dung-nhan-hao-hung-ky-tang-fan-ngay-tro-lai-n-321024.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất